Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất

Video clip bàn thắng: Atletico Madrid 3-0 Granada (Vòng 33 La Liga 2015/2016)

Zalo

Atletico Madrid được trao cơ hội tạm cân bằng điểm số với Barcelona.

Một chiến thắng là cực kỳ quan trọng cho mỗi đội. Atletico Madrid sẽ tạm bằng điểm với Barcelona ở vị trí đầu bảng trước khi Barca gặp Valencia, trong khi Granada nếu thắng sẽ bỏ cách khu vực xuống hạng 4 điểm.

Đẳng cấp của Atletico là tỏ ra vượt trội hơn hẳn so với Granada và điều đó không phải mất nhiều thời gian để được chứng minh. Phút 15, Fernando Torres có cơ hội dứt điểm và dù cú sút của anh bị chắn, bóng bật tới tầm chân Koke cho cú dứt điểm tầm gần khiến thủ môn Fernandez của Granada bó tay.
Video clip ban thang Atletico Madrid 3-0 Granada (Vong 33 La Liga 20152016) hinh anh
Fernando Torres cùng các đồng đội thắng dễ Granada

Atletico sau đó hơi chùng xuống và Granada trong thế tìm bàn gỡ đã suýt quân bình 1-1 ở phút 31, nhưng Rochina có một cú dứt điểm dội cột dọc. Pha bỏ lỡ ấy khiến Granada phải nuối tiếc, bởi họ không thể tạo ra cơ hội nào tốt hơn trước khi Fernando Torres có pha băng xuống và dứt điểm qua thủ môn Fernandez ở phút 59 để Atletico dẫn 2-0.

Granada ra sức cải thiện tình thế bằng các dự bị, nhưng họ hoàn toàn bất lực trước hàng thủ Atletico chặt chẽ. Phút 83, Saul Niguez có đường chuyền cho dự bị Angel Correa lao xuống rồi chiến thắng trong pha đối mặt thủ môn để ấn định 3-0 cho Atletico.

Thắng dễ dàng, Atletico Madrid có 76 điểm, tạm ngang bằng Barcelona trước trận Barca - Valencia dù vẫn phải đứng thứ nhì do thua về đối đầu.

Ghi bàn: Koke 15', Torres 59', Correa 83'
Đội hình xuất phát:
Atletico Madrid: Oblak; Juanfran, Savic, Godin, Hernandez; Saul, Gabi, Koke, Carrasco; Torres, Griezmann.
Granada: A. Fernandez; Lopes, Babin, Costa, Biraghi; Doucoure, Krhin, Perez; Cuenca, Penaranda, Rochina.
 
=>Báo bóng đá 24h gửi đến độc giả các video bàn thắngnhận định bóng đá 24h nhanh chóng nhất.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X