Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất

Video clip bàn thắng: Atletico Madrid 2-1 Valencia (Vòng 9 La Liga 2015/2016)

Zalo

Hai đội chơi 90 phút của thế trận một chiều nhưng lại khá nhiều pha bóng gay cấn diễn ra.

Những trận đấu giữa Atletico Madrid và Valencia thường nhiều khả năng diễn ra hấp dẫn hơn kỳ vọng, và lần gặp nhau này giữa hai đội không ngoại lệ. Trong hiệp 1 cơ hội liên tiếp xuất hiện cho hai bên, nhưng mãi tới phút 32, thế quân bình mới bị phá vỡ. Trung vệ Santos của Valencia mắc sai lầm trong pha xử lý quả tạt của Filipe Luis, và Jackson Martinez chớp thời cơ để băng vào dứt điểm mở tỷ số cho Atletico.

Video clip ban thang Atletico Madrid 2-1 Valencia (Vong 9 La Liga 20152016) hinh anh
Atletico Madrid 2-1 Valencia (Vòng 9 La Liga 2015/2016)

Valencia cố tìm bàn gỡ nhưng Atletico không những không rút xuống phòng thủ, họ còn dồn lên tiếp và 2 lần đến rất gần bàn thắng nhưng bị thủ môn Domenech cản phá. Phút 40, Yannick Carrasco có pha vượt qua Cancelo dễ dàng trước khi sút xa tung lưới Domenech để Atletico bước vào giờ giải lao với cách biệt 2 bàn.

Sang hiệp 2, hàng công Atletico tiếp tục làm khổ thủ môn Domenech với ít nhất 3 cơ hội ăn bàn. Thế nhưng ở phút 71, Diego Godin mắc sai lầm khi phạm lỗi với Mustafi trong vòng cấm Atletico sau một quả phạt góc của Valencia. Paco Alcacer đánh lừa thủ môn Jan Oblak trên chấm 11m để rút ngắn 1-2.

Trong những phút còn lại, Valencia đẩy tốc độ tấn công để tìm bàn gỡ, và ở phút 89 Mina đã có cơ hội tốt khi Godin mắc sai lầm chuyền hỏng ngay vào chân tiền đạo này, nhưng cú sút của Mina bị Oblak bắt được. Bảo toàn thành công thế dẫn bàn, Atletico leo lên vị trí thứ 3 trên BXH La Liga và chỉ kém Real & Barca có 2 điểm.

Ghi bàn: Atletico - Martinez 32', Carrasco 40'; Valencia - Alcacer 71'
Đội hình xuất phát:
Atletico Madrid:
Oblak - Juanfran, Gimenez, Godin, Luis - Koke, Gabi, Tiago, Carrasco - Martinez, Griezmann.
Valencia: Domenech - Cancelo, Mustafi, Santos, Gaya - Parejo, Perez, Danilo, Gomes - Mina, Rodrigo.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X