Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất

Video clip bàn thắng: Atletico Madrid 2-0 Getafe (Vòng 5 La Liga 2015/16)

Zalo
(Vòng 5 La Liga) Đội bóng dứt điểm tốt hơn đã có được chiến thắng.
Đang đạt phong độ cao sau 2 chiến thắng liên tiếp, thầy trò HLV Simeone tự tin tiếp đón Getafe trên sân nhà Vicente Calderon. Chỉ sau 4 phút bóng lăn trên sân, tiền đạo Griezmann đã xuất sắc mở tỉ số cho đội chủ nhà.
Cụ thể sau đường kiến tạo thuận lợi của Gabi, Griezmann xoay sở khéo léo trong phạm vi hẹp rồi dứt điểm quyết đoán hạ gục thủ thành Guaita.
Bàn thắng đã đẩy tốc độ trận đấu lên cao với những pha tấn công ăn miếng trả miếng của hai đội. Tuy vậy, không bên nào tận dụng được các cơ hội tạo ra. Tỉ số 1-0 được giữ nguyên sau 45 phút đầu tiên.
Bước sang hiệp 2 thế chủ động vẫn thuộc về chủ nhà Atletico, cho dù Getafe thi đấu rất quyết tâm. Những pha tấn công của các vị khách khá bài bản nhưng những cú dứt điểm cuối cùng của họ chưa đủ độ sắc bén để hạ gục thủ thành Oblak.

Video clip ban thang Atletico Madrid 2-0 Getafe (Vong 5 La Liga 201516) hinh anh

Tưởng rằng trận đấu khép lại với cách biệt mong manh cho Atletico thì ở phút 90 Griezmann đã hoàn tất cú đúp cho riêng mình bằng một pha dứt điểm dễ dàng.
Chiến thắng này giúp Atletico tạm thời vượt qua Barca để giành ngôi đầu bảng khi có cùng 12 điểm nhưng hơn về hệ số thắng - thua. Tuy nhiên, đội bóng áo sọc đỏ trắng thi đấu hơn 1 trận.
Tỷ số chung cuộc: Atletico 2-0 Getafe
Ghi bàn: Griezmann (4', 90')
Đội hình xuất phát:
Atletico (4-4-2): Oblak; Juanfran, Savic, Godin, Siqueira; Oliver, Gabi (c), Saul, Carrasco; Torres, Griezmann.
Getafe (4-2-3-1): Guaita; Suarez, Vergini, Alexis, Vigaray; Medran, J. Rodriguez;Leon (c), Lafita, V. Rodriguez; Scepovic.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X