Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất

Video clip bàn thắng: Atletico Madrid 1-0 Levante (Vòng 18 La Liga 2015/2016)

Zalo

Trận hòa của Barcelona trước Espanyol tạo cơ hội cho Atletico Madrid vượt lên đứng đầu La Liga.

Trận hòa của Barcelona trước Espanyol khiến Atletico Madrid có cơ hội vượt lên dẫn đầu La Liga nếu vượt qua Levante. Vì lý do đó mà ngay đầu trận họ đã tràn lên và khán giả ở Vicente Calderon đã đứng hết cả dậy ở phút thứ 2 để rồi tiếc nuối vì Saul có cú đánh đầu đưa bóng dội cạnh lưới.

Levante nhanh chóng bị dồn vào thế chống đỡ. Phút thứ 6, Jackson Martinez đón bóng trong vòng cấm và suýt làm nên chuyện nhưng bị thủ môn Marino cản phá. Phút 28, Savic bật lên đón một quả phạt góc nhưng cú đánh đầu của anh đưa bóng dội vào góc chữ A của khung thành Levante.

Video clip ban thang Atletico Madrid 1-0 Levante (Vong 18 La Liga 20152016) hinh anh
 

 

Bước sang hiệp 2, sức ép liên tiếp dội lên cầu môn của Levante khi Koke có tới 2 lần liên tiếp đưa bóng dội xà ngang Levante chỉ trong vòng 2 phút. Thế nhưng ở phía bên kia sân, Levante cũng đã có các cơ hội phản công mà trong đó có một sút chìm ở phút 70 của Xumetra bị Savic kịp dùng cẳng chân cản phá.

Sự chờ đợi bàn mở tỷ số cuối cùng cũng chấm dứt ở phút 81. Levante đã siết chặt phòng thủ trong phần lớn thời gian, nhưng họ để cho dự bị Thomas Partey của Atletico có pha đột phá trung lộ thẳng vào vòng cấm rồi dứt điểm. Thủ môn Marino chạm tay vào bóng nhưng không bắt dính và để bóng trôi vào lưới, mở tỷ số cho Atletico.

Levante còn thời gian khi được bù giờ 4 phút, nhưng những đôi chân của họ quá mệt mỏi và không thể gỡ hòa. Thắng 1-0, Atletico chính thức lên đỉnh La Liga với 41 điểm sau 18 trận, hơn Barca 2 điểm dù Barca vẫn còn 1 trận chưa đấu.

Ghi bàn: Partey 81'
Đội hình xuất phát:
Atletico Madrid: Oblak; Juanfran, Savic, Godin, Filipe Luis; Koke, Gabi, Saul; Griezmann, Martinez, Correa.
Levante: Diego Marino; Ivan Lopez, Trujillo, Feddal, Tono; Verza, Lerma; Morales, Jose Mari, Xumetra; Ghilas.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X