Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất

Video clip bàn thắng: Atletico 1-2 Barca (Vòng 3 La Liga 2015/16)

Zalo
(Vòng 3 La Liga) Trận đấu được định đoạt trong hiệp thi đấu thứ 2.
Atletico tung đội hình mạnh nhất trong cuộc tiếp đón Barca trên sân nhà. Phía bên kia, HLV Enrique gây bất ngờ khi cất Messi lên băng ghế dự bị, tung Rafinha đá cặp cùng Neymar và Suarez trên hàng công.
Barca chủ động kiểm soát thế trận và gây sức ép về khung thành Oblak. Phút 15, đội khách có cơ hội ghi bàn rất thuận lợi, song Rakitic lại không thắng được thủ môn của Atletico trong tình huống đối mặt. Khoảng 10 phút sau, tới lượt Suarez dứt điểm đưa bóng đi trúng xà ngang.
Tấn công nhiều không ghi được bàn thắng, Barca suýt trả giá đắt sau những pha phản công chớp nhoáng của Atletico. Griezmann và Torres đều sở hữu những tình huống dứt điểm khá thuận lợi song không thành công.
Bước sang hiệp 2, trong đợt phản công nhanh phút 51, Torres tung cú dứt điểm hiểm hóc tung lưới Ter Stegen, mở tỷ số cho Atletico. Tuy nhiên đúng 4 phút sau, Neymar thực hiện siêu phẩm ở chấm đá phạt hàng rào đưa trận đấu về vạch xuất phát.

Video clip ban thang Atletico 1-2 Barca (Vong 3 La Liga 201516) hinh anh

phút 77 do công của Messi. Tiền đạo người Argentina có pha đập nhả rất hay trong vòng cấm trước khi dứt điểm tinh tế tung lưới đội chủ nhà.
Cuối hiệp 2, hai đội tạo ra một số tình huống tình huống đáng chú ý nhưng không có bên nào có bàn thắng.
Chung cuộc: Atletico 1-2 Barca
Ghi bàn: Torres 51’ – Neymar 55’, Messi 77’
Đội hình thi đấu:
Atletico: Oblak; Juanfran, Godin, Gimenez, Luis; Tiago, Gabi, Koke, Oliver; Griezmann, Torres.
Barca: Ter Stegen; Roberto, Mascherano, Vermaelen, Alba; Busquets, Rakitic, Iniesta; Suarez, Neymar, Rafinha.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X