Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất

Video clip bàn thắng: Aston Villa 0-2 Arsenal (Vòng 16 Premier League 2015/16)

Zalo
(Aston Villa - Arsenal, vòng 16 Ngoại hạng Anh) Sự thăng hoa từ Champions League tiếp tục được "Pháo thủ" duy trì khi trở về đấu trường quốc nội.
 
Đón tiếp Arsenal trên sân nhà Villa Park, đội bét bảng Premier League đã mạo hiểm lựa chọn lối đá đôi công với đội khách.
 
Tuy nhiên, họ đã không thể ngăn cản được "Pháo thủ" mở tỉ số trước nhờ một pha làm bàn trên chấm cố định của cầu thủ đang vào phom thời gia qua, Olivier Giroud. Ngay phút thứ 7, Walcott đã mang về một quả penalty cho đội khách và Giroud đã không bỏ lỡ cơ hội ghi bàn thắng thứ 50 của anh cho Arsenal trên sân khách ở giải Ngoại hạng.
 
Trên chấm 11m, Giroud dễ dàng ghi bàn để giúp Arsenal mở tỉ số từ rất sớm. Chưa dừng lại ở đó, những phút sau đó của hiệp 1, dù chơi thong dong nhưng đội bóng của HLV Arsene Wenger vẫn có bàn nhân đôi cách biệt. Phút 38, Ramsey cướp được bóng từ giữa anh.

Aston Villa 0-2 Arsenal

Anh đã tung ra đường chuyền cho Theo Walcott trước khi cầu thủ mang áo số 14 của Arsenal chuyền bóng rất "đồng đội" cho chính Ramsey ghi bàn nhân đôi cách biệt cho đội bóng thành London. Hiệp thi đấu đầu tiên khép lại với lợi thế 2 bàn dành cho "Pháo thủ".
 
Sang hiệp 2, dù Aston Villa đã chơi với bộ mặt tích cực hơn nhưng sự thua kém về đẳng cấp khiến đội bóng của HLV Remi Garde không thể một lần tìm được bàn gỡ và đành chấp nhận để Arsenal rời sân Villa Park với 3 điểm trọn vẹn.
 
Với 3 điểm có được trước Aston Villa, Arsenal đã tạm vươn lên dẫn đầu BXH trước khi Leicester City tiếp Chelsea trên sân nhà King Power ở trận đấu muộn nhất vòng 16 vào rạng sáng thứ Ba (15/12).
 
Chung cuộc: Aston Villa 0-2 Arsenal
 
Ghi bàn: Giroud 8' (penalty), Ramsey 38' 
 
Đội hình xuất phát:
 
Aston Villa: 1 Brad Guzan 5 Jores Okore 16 Joleon Lescott 21 Alan Hutton 7 Leandro Bacuna 8 Idrissa Gueye 9 Scott Sinclair 17 Jordan Veretout 24 Carlos Sanchez 19 Jordan Ayew 39 Rudy Gestede
 
Arsenal: 33 Petr Cech 4 Per Mertesacker 6 Laurent Koscielny 18 Nacho Monreal 24 Hector Bellerin 11 Mesut Ozil 16 Aaron Ramsey 20 Mathieu Flamini 14 Theo Walcott 28 Joel Campbell 12 Olivier Giroud

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X