Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Video clip bàn thắng: Arsenal 2-1 Man City (Vòng 17 Ngoại hạng Anh 2015/2016)

Zalo

Trận cầu tại Emirates đã chứng kiến 2 bàn thắng kinh điển.

Arsenal giữ nguyên đội hình trước Aston Villa trong lần tiếp đón Man City. Trái với nhiều dự đoán, ngôi sao Sanchez không thể kịp bình phục chấn thương để ra sân. Phía đối diện, Man City "cất giữ" Sterling trên băng ghế dự bị và sử dụng Delph nhằm hạn chế tầm ảnh hưởng của Oezil.

Video clip ban thang Arsenal 2-1 Man City (Vong 17 Ngoai hang Anh 20152016) hinh anh
 

Trận đấu diễn ra rất chặt chẽ và hai đội liên tục thay nhau làm chủ thế trận. Thế bế tắc được phá vỡ với cú cứa lòng không thể cản phá của Walcott ở phút 33, không lâu sau khi De Bruyne bỏ lỡ một cơ hội ngon ăn. Ở phút bù giờ đầu tiên của hiệp 1, lại là Oezil chuyền bóng để Giroud nhân đôi cách biệt cho đội chủ nhà. Sang hiệp 2, nếu như Arsenal chắt chiu hơn thì họ đã có thể ghi ít nhất là 2 bàn nữa vào lưới thủ thành Hart.

"Pháo thủ" phải sống trong sợ hãi sau khi bị Yaya Toure rút ngắn tỷ số ở phút 82 với cú đá chân trái đẹp mắt khiến Cech đứng chôn chân. Nhưng may mắn là không có cú sốc nào xảy ra vào cuối trận nữa. 3 điểm tại Emirates giúp Arsenal gia tăng khoảng cách với đối thủ trực tiếp Man City lên thành 4 điểm và chỉ còn kém đội đầu bảng Leicester 2 điểm.

Ghi bàn: Walcott 33' Giroud 45+1' - Yaya Toure 82'
ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
Arsenal:
Cech, Bellerin, Mertesacker, Koscielny, Monreal, Flamini, Ramsey, Walcott (Chambers 88'), Ozil (Chamberlain 76'), Campbell (Gibbs 70'), Giroud
Man City: Hart, Sagna, Otamendi, Mangala, Kolarov, Fernandinho, Toure, Delph (Sterling 46'), David Silva (Jesus Navas 73'), Aguero (Bony 62'), De Bruyne

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X