Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất

Video clip bàn thắng: Arsenal 2-1 Everton (Vòng 10 Premier League 2015/16)

Zalo
(Arsenal - Everton, vòng 10 Ngoại hạng Anh) Ở cuộc đối đầu với Everton, Arsenal đã cho thấy họ không chỉ giỏi chơi bóng ngắn, mà bóng dài cũng rất xuất sắc.
 
Cơn mưa rào bất ngờ đổ xuống sân Emirates, cùng quyết tâm cao độ từ Everton đã khiến Arsenal gặp khó khăn trong việc triển khai lối chơi ban bật sở trường. Tuy nhiên, không vì thế mà thầy trò Wenger chùn bước.
 
Khi bóng ngắn vô hiệu, "Pháo thủ" liền chuyển sang tạt cánh đánh đầu và nhanh chóng thu về trái ngọt. Chỉ trong vòng 3 phút (từ 36 đến 38), bộ đôi cầu thủ cao kều người Pháp Giroud - Koscielny thay nhau lập công bằng những cú đánh đầu hiểm hóc, giúp Arsenal vươn lên dẫn trước 2-0. 

Arsenal 2-1 Everton

Đây là một trận đấu cực kì hấp dẫn, nhưng quá đen đủi của Everton. Ngoại trừ tình huống ghi bàn rút ngắn cách biệt của Barkley ở cuối hiệp 1, thầy trò Roberto Martinez hoàn toàn thất bại dưới tay thủ thành xuất sắc Petr Cech và... xà ngang, cột dọc khung thành Arsenal.
 
Phía bên kia, đội chủ nhà cũng chẳng khá hơn với vô số pha bỏ lỡ vô duyên, để rồi hiệp 2 kết thúc mà không có thêm màn ăn mừng nào.
 
Chiến thắng nhọc nhằn này tạm thời giúp Arsenal chiếm giữ ngôi đầu BXH Premier League của Man City.
 
Chung cuộc: Arsenal 2-1 Everton 
 
Ghi bàn: Giroud 36' Koscielny 38' - Barkley 44'
 
Thẻ đỏ: Barry 87'
 
Đội hình ra sân:
 
Arsenal: Cech; Bellerin, Koscielny, Paulista, Monreal; Coquelin, Cazorla; Chamberlain, Ozil, Sanchez; Giroud.
 
Everton: Howard; Coleman, Stones, Jagielka, Galloway; McCarthy, Barry; Deulofeu, Barkley, Lennon; Lukaku.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X