Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất

Video clip bàn thắng: Arsenal 2-0 Bayern (Vòng bảng cúp C1 2015/16)

Zalo
(Vòng bảng cúp C1) Arsenal cần một chiến thắng để giữ lại hy vọng lọt vào vòng knock-out.
Hai đội tung vào sân đội hình mạnh nhất của mình, trong đó Arsenal chứng kiến sự ra mắt của Petr Cech cho CLB ở đấu trường Champions League sau khi David Ospina bắt 2 trận đầu tiên của vòng bảng. Và Cech đã chứng tỏ khả năng của mình khi anh cản phá Thiago Alcantara trong pha đối mặt ở phút 11, cũng như các cú dứt điểm từ xa của Vidal.
Thế nhưng hiệp 1 thực sự là show diễn của Manuel Neuer. Tốc độ của các cầu thủ Arsenal được phát huy mạnh mẽ trong các pha phản công nhanh, và họ liên tiếp có cơ hội ăn bàn rõ rệt. Mesut Ozil bị Neuer cản phá ở phút thứ 7, nhưng tình huống đáng kể nhất diễn ra ở phút 33.
Walcott không hề bị ai kèm khi đón quả tạt của đồng đội trong khu 5m50 của vòng cấm Bayern, và anh chỉ việc ngả người đánh đầu cận thành. Thế nhưng Neuer vẫn có một pha bay người đấm bóng bằng một tay để từ chối Walcott ở cự ly gần. 4 phút sau Walcott lại có bóng, lần này là một pha đột phá và dứt điểm nhưng cũng bị Neuer ngăn cản.

Video clip ban thang Arsenal 2-0 Bayern (Vong bang cup C1 201516) hinh anh

Trong 5 phút cuối hiệp, Bayern tăng tốc độ và Douglas Costa đã buộc Cech phải đấm bóng vọt xà, trong khi Vidal có một cú sút xa rất căng bị hàng thủ Arsenal chắn được bóng, buộc hai đội phải vào nghỉ với tỷ số 0-0.
Neuer chơi xuất thần trong hiệp 1 nhưng chỉ một sai lầm ở hiệp 2 là mọi chuyện đổ vỡ cho Bayern. Từ một quả đá phạt từ xa phút 77, bóng được treo vào giữa vòng cấm và Neuer nhảy lên đấm hụt bóng, tạo điều kiện cho Giroud dễ dàng đánh đầu vào khung thành trống mở tỷ số.
Cuối trận, Bayern dồn lên tìm bàn gỡ hòa và Lewandowski đã bỏ phí cơ hội đối mặt Cech khi chần chừ để cho Koscielny truy cản từ phía sau. Bayern trả giá ở phút bù giờ thứ 4, khi họ để mất bóng ngay bên sân nhà và Bellerin từ cánh phải tạt vào. Neuer đẩy ra cú đá cận thành của Mesut Ozil, nhưng bóng được trọng tài xác nhận đã qua vạch vôi, ấn định tỷ số 2-0 cho Arsenal.
Thắng lợi này cứu Arsenal khỏi bị loại sớm ở vòng bảng Champions League. Với Bayern Munich, đây là thất bại đầu tiên của họ mùa giải này.
Tỷ số chung cuộc: Arsenal 2 – 0 Bayern Munich.
Ghi bàn: Giroud 77', Ozil 90'+4.
Đội hình xuất phát:
Arsenal: Cech – Monreal, Koscielny, Mertesacker, Bellerin – Coquelin, Ramsey – Ozil, Cazorla, Sanchez – Walcott.
Bayern Munich: Neuer - Lahm, Boateng, Alaba, Bernat - Alonso, Vidal, Thiago - Costa, Muller, Lewandowski.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X