Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất

Video clip bàn thắng: Arsenal 1-1 Tottenham (Vòng 12 Ngoại hạng Anh 2015/16)

Zalo
(Arsenal - Tottenham, vòng 12 Ngoại hạng Anh) Trận derby Bắc London còn là cơ hội cho Arsenal vượt lên trước Man City trên BXH.

Aston Villa cầm hòa thành công Man City tại Villa Park khiến trận đấu này trở nên quan trọng vì đây là cơ hội vàng cho Arsenal vượt lên ngôi đầu bảng.

Tuy nhiên ngay từ đầu trận, Tottenham đã cho thấy họ có một chiến thuật chi tiết để đối phó với Arsenal. Các cầu thủ áo trắng ra sức đẩy các đợt tấn công của “The Gunners” ra biên để hạn chế rủi ro, khiến hàng công Arsenal có rất ít cơ hội rõ ràng.

Trong khi đó, đội khách bắt đầu tận dụng sự lơi lỏng của hàng thủ Arsenal để khai thác. Phút 32, Danny Rose từ sân nhà có đường chuyền vượt tuyến gần 40m tới để Harry Kane phá bẫy việt vị, và Kane bình tĩnh đánh bại Petr Cech trong pha đối mặt để mở tỷ số. Kane còn có thêm một cơ hội ở cuối hiệp nhưng cú sút căng của anh không thắng được Cech.

Video clip ban thang Arsenal 1-1 Tottenham (Vong 12 Ngoai hang Anh 201516) hinh anh

Trong hiệp 2, Olivier Giroud có liên tiếp những cơ hội ghi bàn nhưng anh đánh đầu chạm xà một lần và đi chệch cột dọc một lần khác. Ngay sau đó, Tottenham có gần 10 phút chơi với thế trận áp đảo và Alderweireld đã khiến Cech phải đổ người cứu thua ở phút 70.

Phút 73, Arsene Wenger tung hậu vệ Kieran Gibbs vào sân thay Campbell. Ít ai ngờ Gibbs sẽ làm thay đổi cục diện trận đấu chỉ 4 phút sau: Ozil từ cánh phải có một quả tạt rất đúng tầm và Kieran Gibbs tăng tốc băng vào bắt vô-lê ở góc hẹp, bóng đập cột dọc rồi đi vào lưới Tottenham.

Bàn quân bình tỷ số khiến Arsenal hứng khởi. Họ có tới 2 cơ hội ở phút 79 nhưng Mertesacker bị Lloris cản phá còn Giroud bắt vô-lê vọt xà. Phút 84, Giroud tiếp tục ngày vô duyên của mình khi đón quả tạt của Ozil để đánh đầu, nhưng Lloris đổ người cản phá, bảo toàn thành công tỷ số 1-1.

Với trận hòa này, Arsenal đã lỡ cơ hội vượt lên trên Man City để lấy ngôi đầu BXH.

Tỷ số chung cuộc: Arsenal 1 – 1 Tottenham.

Ghi bàn: Arsenal - Gibbs 77'; Tottenham - Kane 32'

Đội hình xuất phát:

Arsenal: Cech - Debuchy, Mertesacker, Koscielny, Monreal - Coquelin, Cazorla, Ozil, Sanchez, Campbell – Giroud.

Tottenham: Lloris - Walker, Alderweireld, Vertonghen, Rose - Alli, Dier - Dembele, Eriksen, Lamela – Kane.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X