Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Video clip bàn thắng: Arsenal 1-0 Newcastle (Vòng 20 Premier League 2015/16)

Zalo
(Arsenal - Newcastle, vòng 20 Ngoại hạng Anh) Chỉ một lần tận dụng cơ hội là đủ để quyết định thắng bại của trận đấu có nhiều cơ hội ăn bàn bị bỏ lỡ này.
 
Arsenal đang là đội đầu bảng và họ tỏ rõ ý định chủ động bảo vệ ngôi đầu của mình khi tấn công nhanh ngay từ đầu. Hector Bellerin với tốc độ thần tốc đã tạo ra ít nhất 2 cơ hội nguy hiểm trong 10 phút đầu tiên, nhưng Oxlade-Chamberlain và Walcott đều bỏ lỡ các quả căng vào.
 
Nhưng Newcastle sớm nắm bắt thế trận và họ trở lại trận đấu không lâu sau. Phút 16, Petr Cech đã phải cản 2 cú dứt điểm liên tiếp của Wijnaldum và Colback. Trong những phút tiếp theo, thế trận ở vào trạng thái cân bằng trước khi nóng lên ở 10 phút cuối. Giroud bị Coloccini chắn được một cú dứt điểm nguy hiểm, trong khi Newcastle đã 2 lần buộc Cech phải cảnh giác cứu thua ở các phút 42 và 43.

Arsenal 1-0 Newcastle

Đầu hiệp 2, Arsenal hú vía hai phen liên tiếp khi Wijnaldum suýt thắng Cech trong pha đối mặt còn Mitrovic sút vọt xà ngang ở cự ly gần. Newcastle phải trả giá cho những pha bỏ lỡ đó ở phút 72: từ một quả phạt góc bên cánh phải của đội chủ nhà, hàng thủ Newcastle để cho Koscielny đón bóng gần cầu môn và trung vệ người Pháp không bỏ lỡ cơ hội để đưa Arsenal vượt lên.
 
Newcastle cố gắng gỡ hòa nhưng Mitrovic và Tiote hai lần đánh đầu vọt xà ngang ở tư thế thuận lợi. Trong khi đó bên kia sân Arsenal đã có ít nhất 2 pha bóng ngon ăn, nhưng Giroud bị thủ môn Elliott cản phá còn Ramsey đưa bóng chệch cột sau những pha nhảy múa trước hậu vệ Newcastle.
 
Chiến thắng sát nút 1-0 giúp Arsenal bảo đảm ngôi đầu trên BXH trong khi đội nhì bảng Leicester bị Bournemouth cầm hòa 0-0.
 
Tỷ số chung cuộc: Arsenal 1 – 0 Newcastle.
 
Ghi bàn: Koscielny 72'
 
Đội hình xuất phát:
 
Arsenal: Cech, Bellerin, Mertesacker, Koscielny, Monreal, Ramsey, Flamini, Ozil, Oxlade-Chamberlain, Giroud, Walcott.
 
Newcastle: Elliot, Janmaat, Mbemba, Coloccini, Dummett, Sissoko, Tiote, Colback, Wijnaldum, Perez, Mitrovic.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X