Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất

Video clip bàn thắng: Arsenal 0-2 Barcelona (Vòng 1/8 Champions League 2015/2016)

Zalo

Nút thắt của trận đấu được giải bằng một pha phản công mẫu mực.

Barca cầm bóng vượt trội ngay ở những phút đầu tiên, nhưng Arsenal đã chuẩn bị sẵn phương án ứng phó. Các “Pháo thủ” thực hiện nghiêm ngặt chiến thuật phản công nhanh khiến tam tấu Messi – Suarez – Neymar không có nhiều đất diễn.

Chơi rình rập, Arsenal là đội có cơ hội trước ở phút 22, nhưng 2 cú dứt điểm liên tiếp của Bellerin và Chamberlain đều không thành bàn.
Messi la nguoi hung cua Barca voi mot cu dup
Messi là người hùng của Barca với một cú đúp


Phải mãi đến những phút cuối hiệp 1, Barca mới có cơ hội rõ ràng, tuy nhiên Suarez đã tỏ ra khá vô duyên dù được Messi và Alves đặt vào tư thế thoải mái.

Bước sang hiệp 2, Arsenal tiếp tục trung thành với thế trận phòng ngự phản công. Nhưng trong khi các học trò của Wenger chưa tận dụng các cơ hội tạo ra thì họ lại dính đòn “hồi mã thương” của đối thủ. Phút 71, cướp được bóng ở giữa sân, Barca phản công và Messi đã dễ dàng dứt điểm sau đường chuyền dọn cỗ của Neymar.

Bị thủng lưới, Arsenal nỗ lực dồn lên, nhưng họ một lần nữa “ôm hận”. Sai lầm phá bóng trong vòng cấm của trung vệ Mertesacker bị Messi cướp được và Flamini buộc phải phạm lỗi. Penalty cho Barca và Messi không bỏ lỡ cơ hội ấn định tỉ số trên chấm 11m.

Thắng 2-0 trên sân khách, Barca coi như đã đặt một chân vào tứ kết.

Ghi bàn: Messi 71'-83' (pen)
Đội hình ra sân
Arsenal: Cech, Bellerin, Mertesacker, Koscielny, Monreal, Ramsey, Coquelin, Chamberlain, Ozil, Sanchez, Giroud.
Barca: Ter Stegen, Alves, Pique, Mascherano, Alba, Busquets, Rakitic, Iniesta, Messi, Neymar, Suarez

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X