Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất

Video clip bàn thắng: Arsenal 0-1 Chelsea (Vòng 23 Premier League 2015/2016)

Zalo

Trận derby tại Emirates bị phá hỏng từ quá sớm bởi chiếc thẻ đỏ tai hại.

Ozil trở lại để có trận đấu thứ 100 cho Arsenal nhưng Sanchez chỉ xuất hiện trên băng ghế dự bị, cùng với tân binh Elneny. Ngôi sao người Chile không xuất hiện kể từ cuối tháng 11 năm ngoái. Phía đối diện, Hazard không đá chính dù có vẻ đã hoàn toàn hồi phục chấn thương háng. Một bất ngờ nữa là Zouma chứ không phải Cahill là người đá cặp với đội trưởng Terry ở hàng thủ.

Video clip ban thang Arsenal 0-1 Chelsea (Vong 23 Premier League 20152016) hinh anh
 

 

Arsenal áp đảo Chelsea hoàn toàn trong những phút đầu tiên nhưng thế trận xoay chuyển hoàn toàn sau khi Mertesacker nhận thẻ đỏ trực tiếp vì lỗi truy cản trái phép Costa. Chỉ cần 5 phút là Chelsea tận dụng thành công lợi thế hơn người và lại là Costa khiến "Pháo thủ" ôm hận. Trong quãng thời gian còn lại của hiệp 1, nếu không có sự xuất sắc của Cech thì đội chủ nhà còn bị thủng lưới nhiều hơn.

Sang hiệp 2, dù HLV Wenger tung Sanchez lẫn Chamberlain vào sân nhưng "Pháo thủ" vẫn bất lực trong việc gỡ hòa. Trận thua này khiến Arsenal bị Man City và Leicester vượt mặt trên bảng xếp hạng.

Ghi bàn: Costa 23'
Thẻ đỏ: Mertesacker 18'
Đội hình thi đấu
Arsenal:
Cech; Bellerin, Mertesacker, Koscielny, Monreal; Flamini, Ramsey; Campbell (Alexis Sanchez 57'), Ozil, Walcott (Chamberlain 75'); Giroud (Paulista 22')
Chelsea: Courtois; Ivanovic, Zouma, Terry, Azpilicueta; Mikel, Matic; Willian, Fabregas, Oscar (Hazard 76'); Costa (Remy 67')

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X