Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất

Video clip bàn thắng: Arsenal 0-0 Hull City (Vòng 5 FA Cup 2015/16)

Zalo
(Arsenal - Hull City, vòng 5 FA Cup) "Pháo thủ" đã có một trận đấu khá thất vọng khi đối đầu với đối thủ đã thua họ ở trận chung kết FA Cup 2 năm trước.
 
Dù bước vào trận đấu với Hull City với lực lượng không phải là mạnh nhất nhưng Arsenal với lợi thế được chơi trên sân nhà Emirates và kinh nghiệm của đội bóng đã 2 năm liền trở lại đây vô địch FA Cup vẫn được đánh giá cao hơn hẳn Hull City.
 
Thế nhưng, đội khách đã chơi hiệp 1 khá ấn tượng khi "Những chú hổ" đã bắt chết được những chân sút nguy hiểm bên phía "Pháo thủ" như Walcott, Welbeck hay Campbell. Hiệp thi đấu đầu tiên đã kết thúc với tỉ số hòa không bàn thắng dành cho 2 đội.

Arsenal

Sang hiệp 2, Arsenal tiếp tục đẩy cao đội hình tấn công. HLV Wenger tung cả Giroud, Sanchez và Chamberlain vào sân nhưng những gì "Pháo thủ" làm được chỉ dừng ở mức cơ hội. Đáng tiếc nhất với nhà ĐKVĐ là tình huống sút phạt đưa bóng chạm cột dọc bật ra của Joel Campbell phút 54. 
 
Những pha phản xạ xuất thần của thủ môn Jakupovic bên phía Hull cũng khiến cho Arsenal nản lòng và đành kết thúc trận đấu trên sân nhà Emirates với tỉ số hòa không bàn thắng. Hai đội sẽ phải bước vào trận đá lại trên sân của Hull City để tìm ra đội giành quyền vào tứ kết FA Cup mùa này.
 
Tỉ số trận đấu: Arsenal 0-0 Hull City
 
Đội hình xuất phát:
 
Arsenal: 13 David Ospina 4 Per Mertesacker 3 Kieran Gibbs 6 Laurent Koscielny 21 Calum Chambers 20 Mathieu Flamini 35 Mohamed Elneny 14 Theo Walcott 23 Danny Welbeck 28 Joel Campbell 45 Alex Iwobi
 
Hull City: 16 E. Jakupovic 5 R. Taylor 6 C. Davies 4 A. Bruce 33 J. Tymon 15 S. Maloney 27 Ahmed El Mohamady 7 D. Meyler 22 N. Powell 12 H. Maguire 25 A. Diomande

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X