Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất

Video clip bàn thắng: Armenia 2-3 Bồ Đào Nha (Vòng loại Euro 2016)

Zalo

Lại một lần nữa CR7 tỏa sáng để giúp cho “Brazil của châu Âu” thoát hiểm trước một đối thủ nhược tiểu trong khuôn khổ bảng I vòng loại EURO 2016.

Tự tin hành quân đến làm khách của Armenia ở lượt trận thứ 5, thế nhưng ĐT Bồ Đào Nha đã sớm phải nhận “một gáo nước lạnh” khi ngay phút thứ 14, Marcos Pineiro Pizzelli bất ngờ đưa đội bét bảng dẫn trước.

Sau bàn thua bất ngờ, đại diện của bán đảo Iberia dồn lên ép sân và họ đã có được điều mình cần từ một tình huống khá may mắn với quả penalty được hưởng ở phút thứ 29. Không bỏ lỡ cơ hội trời cho, Cristiano Ronaldo thực hiện thành công quả phạt 11m để cân bằng tỉ số 1-1 cho ĐT Bồ Đào Nha. Đó cũng là kết quả của 45 phút thi đấu đầu tiên.

Video clip ban thang Armenia 2-3 Bo Dao Nha (Vong loai Euro 2016) hinh anh
 

Sang hiệp 2, CR7 tiếp tục sắm vai người hùng khi một mình “Quả bóng vàng FIFA 2014” ghi liên tiếp 2 bàn thắng nhờ tình huống ra chân cực nhanh ở phút 55 và cú “nã đại bác” rất đẹp mắt 3 phút sau đó để giúp ĐT Bồ Đào Nha nâng tỉ số lên 3-1.

Tuy nhiên, đến phút 62, khó khăn lại ập đến với “Brazil” của châu Âu khi Tiago bị truất quyền thi đấu vì phải nhận thẻ vàng thứ 2. Đến phút thứ 73, ĐT Armenia có bàn rút ngắn tỉ số xuống 2-3 khá may mắn khi nỗ lực của thủ thành Rui Patricio để cản phá cú treo bóng của Aras Ozbiliz vô tình đưa bóng đến đúng tầm chân của Hrayr Mkoyan và cầu thủ này đã không bỏ lỡ cơ hội rút ngắn cách biệt cho đội chủ nhà.

Mặc dù vậy, đó là tất cả những gì ĐT Armenia có thể làm được trong trận này. Kết quả cuối cùng, ĐT Bồ Đào Nha giành chiến thắng nhọc nhằn 3-2 trên sân khách để tiếp tục củng cố ngôi đầu bảng I vòng loại EURO 2016 với 12 điểm sau 5 trận, hơn 2 đội xếp ngay sau là Đan Mạch và Albania 5 điểm nhưng đấu nhiều hơn 1 trận. Còn Armenia, họ tiếp tục đứng cuối bảng với chỉ 1 điểm sau 5 vòng đấu.

Ghi bàn: Pizzelli 14', Mkoyan 73' - Ronaldo (29' penalty, 55', 58')
Đội hình thi đấu
Armenia:
Berezovski, Andonyan, Arzumanyan, Hovhannisyan (Ozbiliz 60'), Mkoyan, Hayrapetyan, Mkrtchyan (Hovsepyan 28'), Pizzelli, Ghazaryan, Sarkisov (Koryan 74'), Mkhitaryan
Bồ Đào Nha: Patricio, Bruno Alves, Coentrao (Adrien Silva 73'), Carvalho (Fonte 79'), Eliseu, Joao Moutinho, Danny (William Carvalho 63'), Tiago, Ronaldo, Vieirinha, Nani

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X