Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: Argentina 1-0 Uruguay (VL World Cup 2018)

Zalo

Lionel Messi đã có sự trở lại ấn tượng trong màu áo ĐTQG khi đội bóng của anh đã "thay tướng" và tiếp đón một đối thủ khó chơi trên sân nhà khi ghi bàn duy nhất đem về kết quả Argentina vs 1-0 Uruguay.

Đón tiếp đội đầu bảng Uruguay trên sân nhà ở Mendoza, Argentina dưới thời tân HLV Edgardo Bauza đón chào sự trở lại ĐTQG của Messi dù trước trận, có tin tiền đạo đang đầu quân cho Barca có nguy cơ phải vắng mặt vì chấn thương gân kheo. Đội chủ nhà là những người chơi lấn lướt hơn ngay từ những phút đầu trận.
Video clip ban thang Argentina vs 1-0 Uruguay VL World Cup 2018 hinh anh
Messi lập công giúp Argentina có bàn dẫn trước Uruguay cuối hiệp 1


Tuy nhiên, mãi đến phút 43, họ mới có bàn mở tỉ số và người lập công chính là đội trưởng Messi khi cú đá chìm của anh đập chân một hậu vệ Uruguay trước khi bay vào lưới trong sự bất lực của thủ thành Muslera. Tuy nhiên, ngay trước khi hiệp 1 khép lại, Argentina chỉ còn chơi với 10 người sau khi Paulo Dybala phải nhận thẻ vàng thứ 2 đồng nghĩa một thẻ đỏ vì một pha va chạm không đáng có với đối thủ.

Sang hiệp 2, Uruguay với lợi thế quân số cố gắng đẩy cao đội hình tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa nhưng trong một ngày mà cặp tiền đạo Cavani - Suarez bị kiềm tỏa, họ đã không thể có được bất kỳ lần nào chọc thủng lưới của "Abileleste". Kết quả cuối cùng, Argentina thắng sát nút Uruguay 1-0 trong ngày Messi trở lại ĐTQG và tân HLV Edgardo Bauza có màn ra mắt thành công.

"Các vũ công Tango" đã leo lên ngôi đầu bảng xếp hạng với 14 điểm sau 7 lượt trận, hơn ba đội xếp sau là Uruguay, Colombia và Ecuador đúng 1 điểm.

Ghi bàn: Messi 43'
Thẻ đỏ: Dybala 45+1'
Đội hình xuất phát:
Argentina: Romero; Zabaleta, Otamendi, Funes Mori, Mas; Mascherano, Biglia; Messi, Dybala, Di Maria; Pratto.
Uruguay: Muslera; Fucile, Gimenez, Godin, Gaston; Sanchez, Corujo, Arevalo; Lodeiro, Cavani, Suarez.

 
⇒ Bóng đá 24h cập nhật thông tin nhận định bóng đá của chuyên giaxem bóng đá trực tiếp.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X