Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất

Video clip bàn thắng: Argentina 2-2 Mexico (Giao hữu quốc tế 2015)

Zalo
(Giao hữu) Messi và các đồng đội đã trải qua 1 trận đấu nhọc nhằn trước Mexico.
 
Với tính chất của một trận giao hữu nên hai đội nhập cuộc khá cởi mở sau tiếng còi khai cuộc. Dù bị đánh giá thấp hơn so với Á quân thế giới nhưng Mexico lại là đội bóng vươn lên dẫn trước với pha lập công của Chicharito trên chấm phạt đền ở phút 19. Trước đó, tân binh của Man City, Otamendi, đã có pha kéo áo lộ liễu với cầu thủ đối phương trong vòng cấm.
 
Bàn thua tất nhiên đã đụng đến lòng tự ái của dàn ngôi sao Argentina, dẫu vậy những pha tấn công dồn dập của họ không thể xuyên thủng mành lưới thủ thành Munoz sau 45 phút đầu tiên.
 
Bước sang hiệp 2 khi Messi và các đồng đội đang bế tắc tìm kiếm bàn gỡ thì họ phải nhận trái đắng thứ 2. Phút 70, trong một pha phản công nhanh từ nỗ lực của Layun, tiền vệ Herrera đưa ra cú dứt điểm quyết đoán hạ gục thủ thành Guzman.

Argentina 2-2 Mexico

Không chấp nhận thua HLV Martino có hàng loạt sự thay đổi người và trong số đó cái tên Agüero đã đem lại sự đột biến trong các miếng tấn công của Argentina sau khi vào sân.
 
Cụ thể, chỉ trong vòng 4 phút cuối trận, tiền đạo số 1 Man City - Agüero không chỉ trực tiếp ghi bàn rút ngắn tỉ số xuống 1-2 mà còn có đóng góp quan trọng giúp Messi lập công đem về trận hòa nhọc nhằn cho tuyển xứ Tango.
 
Chung cuộc: Argentina 2-2 Mexico 
 
Ghi bàn: Chicharito (19' - 11m), Herrera (70') -  Agüero (85'), Messi (89')
 
Đội hình xuất phát:
 
Argentina (4-3-3): Guzman; Roncaglia, Demichelis, Otamendi, Rojo; Gago, Mascherano, Banega; Messi, Tevez, Correa.
 
Mexico (5-3-2): Munoz; Reyes, Marquez, Moreno, Jimenez, Layun; Vazquez, Guardado, Herrera; Chicharito, Raul Jimenez.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X