Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất

Video clip bàn thắng: Argentina 1-1 Brazil (Vòng loại World Cup 2018)

Zalo

Trận "Siêu kinh điển Nam Mỹ" giữa Argentina và Brazil đã chứng kiến khoảnh khắc lóe sáng của những cái tên không ngờ tới.

Trước khi tiếng còi khai cuộc vang lên, NHM lẫn giới chuyên môn đều lo ngại về một trận "Siêu kinh điển Nam Mỹ" không cân sức khi Argentina thiếu vắng cả ba trụ cột Messi, Aguero lẫn Tevez. Tuy nhiên, tất cả đã "việt vị".

Tận dụng lợi thế sân nhà, các học trò của HLV Tata Martino đã thi đấu cực kì tự tin và lấn lướt hoàn toàn so với "vũ công Samba" suốt 45 phút đầu tiên. Thậm chí, bộ đôi "kép phụ" Higuain - Lavezzi còn giúp họ vượt lên dẫn trước ở phút thứ 34.

Video clip ban thang Argentina 1-1 Brazil (Vong loai World Cup 2018) hinh anh
Argentina và Brazil bất phân thắng bại sau 90 phút

Trước thế trận lép vế, HLV Carlos Dunga bên phía Brazil quyết định tung Douglas Costa vào sân ở hiệp 2 và gần như ngay lập tức, sự điều chỉnh này đã phát huy tác dụng. Từ cú đánh đầu dội cột dọc của cầu thủ thuộc biên chế Bayern Munich, Lucas Lima dễ dàng đá bồi đưa trận đấu trở về thế cân bằng.

Khoảng thời gian còn lại, khán giả được chứng kiến màn đôi công vô cùng hấp dẫn. Tuy nhiên ngoài chiếc thẻ đỏ của David Luiz, yếu tố quan trọng nhất là bàn thắng lại không xuất hiện. Hai đội đành hài lòng với kết quả hòa 1-1 sau 90 phút kịch tính.

Ghi bàn: Lavezzi 34' - Lima 58'
Thẻ đỏ: David Luiz 88'
Đội hình xuất phát
Argentina:
Romero; Roncaglia, Otamendi, Funes Mori, Rojo; Mascherano, Biglia, Banega; Di Maria, Lavezzi, Higuain.
Brazil: Alisson; Alves, Miranda, Luiz, Luis; Elias, Gustavo, Lucas Lima; Willian, Neymar, Oliveira.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X