Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất

Video clip bàn thắng: Anh 1-1 Nga (Bảng B Euro 2016)

Zalo

Tưởng chừng như kết quả đã an bài nhưng khoảnh khắc tỏa sáng phút bù giờ đã thay đổi tất cả.

► Cập nhật lịch bóng đá Euro 2016 và kết quả VCK Euro 2016 mới nhất.

Những phút đầu tiên của trận đấu, hai đội cùng thể hiện quyết tâm rất cao. Thế nhưng sự khác biệt nhanh chóng được tạo ra. Với đội hình chất lượng cùng chiến thuật hợp lý Anh không gặp nhiều khó khăn để giành thế trận.

Họ liên tục dồn ép đối thủ. Bóng được luân chuyển đều đặn ở cả hai cánh với sự cơ động của hai hậu vệ biên Rose và Walker. Theo đó, ĐT Anh cũng tạo được nhiều tình huống ăn bàn nguy hiểm. Tuy nhiên, các chân sút áo trắng không một lần tận dụng. Hoặc họ dứt điểm chưa đủ khó hoặc thủ môn Akinfeev đã chơi xuất sắc.
Video clip ban thang Anh 1-1 Nga (Bang B Euro 2016) hinh anh
 


Sau giờ nghỉ, thế trận bất ngờ đổi chiều. Việc bung quá nhiều sức trong hiệp 1 khiến Anh gặp khó trong những tình huống tranh chấp. Chính bởi vậy, nhiều thời điểm Nga vùng lên và tạo được nhiều tình huống uy hiếp đáng chú ý.

Thế nhưng, đúng vào thời điểm nhạy cảm đó Anh lại có bàn thắng mở tỷ số. Tình huống phối hợp đá phạt bất ngờ với Eric Dier là người dứt điểm đã hạ gục được Akinfeev. Lúc này, đến lượt Nga lúng túng và gần như không thể phản đòn.

Nhưng rồi, đúng vào phút đá bù giờ thứ 2. Nga có được bàn gỡ hòa theo kịch bản đơn giản nhất. Bóng được treo vào vòng cấm Anh, đội trưởng Berezutski bật cao nhất đánh đầu vào góc xa khung thành ấn định kết quả hòa 1-1.

Với tỷ số này, Anh và Nga có được 1 điểm, đứng sau xứ Wales, đội đã thắng Slovakia ở lượt đấu trước đó.

Ghi bàn: - Eric Dier 73’ - Glushakov 90’+2

Đội hình xuất phát
Anh: Hart; Walker, Cahill, Smalling, Rose; Dier, Alli, Rooney; Lallana, Sterling, Kane.
Nga: Akinfeev; Smolnikov, Ignashevich, Berezutski, Shchennikov; Neustädter, Golovin; Smolov, Shatov, Kokorin; Dzyuba.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X