Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất

Video clip bàn thắng: Anh 1-0 BĐN (Giao hữu quốc tế 2016)

Zalo

Trung vệ là những cái tên chiếm lĩnh "sân khấu" của cuộc đối đầu nhiều duyên nợ giữa Anh và BĐN đêm qua, khi vai cả người hùng lẫn tội đồ.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch euro 2016.

BĐN gặp nhiều bất lợi trong cuộc đối đầu với Anh khi phải chơi trên sân khách và thiếu vắng ngôi sao Cristiano Ronaldo. Thậm chí, ở phút 35, trung vệ Bruno Alves còn bị truất quyền thi đấu sau một pha kung-fu thô bạo ("nạn nhân" là Harry Kane), khiến "Brazil châu Âu" sớm rơi vào thế chấp người.

Dù vậy, trong một ngày mà hàng công tuyển Anh, với sự góp mặt của Harry Kane, Vardy và đặc biệt, Wayne Rooney liên tục thể hiện sự vô duyên trước khung thành BĐN, viễn cảnh về "cơm mưa" bàn thắng trên Wembley đã không xảy ra.
smallling
 


Phút 86, thời điểm các khán giả chuẩn bị tinh thần đón nhận kết quả hòa thì Chris Smalling đã kịp thời sắm vai người hùng. Cú đánh đầu trái phá của trung vệ thuộc biên chế MU giúp "Tam sư" tránh khỏi kết quả bẽ mặt, đồng thời mang về chiến thắng thứ hai liên tiếp trong loạt trận giao hữu trước thềm Euro.

Ghi bàn: Smalling 86
Thẻ đỏ: Bruno Alves 35'
Đội hình xuất phát:
Anh (4-1-2-1-2): Hart; Walker, Cahill, Smalling, Rose; Dier; Milner, Alli; Rooney; Kane, Vardy.
BĐN (4-3-3): Patricio; Vieirinha, Alves, Ricardo Carvalho, Eliseu; Danilo, Adrien Silva, Moutinho; Mario, Nani, Rafa Silva.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X