Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất

Video clip bàn thắng: Albania 0-1 Thụy Sĩ (Bảng A VCK Euro 2016)

Zalo

Đã có những thời khắc, "tí hon" Albania khiến Thụy Sĩ phải toát mồ hôi bằng tinh thần thi đấu kiên cường của mình.

► Theo dõi thông tin lịch thi đấu Euro 2016 và kết quả Euro 2016 hôm nay.

Khi các khán giả trên SVĐ Stade Bollaert-Delelis chưa kịp ngồi ấm chỗ thì bàn thắng mở tỉ số đã đến với ĐT Thụy Sĩ. Từ một tình huống phạt góc ở phút thứ 5, trung vệ Schar bật cao đánh đầu tung lưới Albania.

Pha lập công giúp cho tâm lí của đội tuyển "xứ sở đồng hồ" trở nên thoải mái hơn rất nhiều. Những phút tiếp theo, Shaqiri, Dzemaili, Mehmedi liên tục khiến khung thành đối phương chao đảo dữ dội. Trong khi đó, dù cũng tạo ra được một vài khoảnh khắc bất ngờ, nhưng khả năng dứt điểm hạn chế của hàng tiền đạo khiến Albania trở nên bế tắc.
Video clip ban thang Albania 0-1 Thuy Si (Bang A VCK Euro 2016) hinh anh
 


Bị dẫn trước, Albania còn phải lâm vào tình cảnh thiếu người khi đội trưởng Lorik Cana bị truất quyền thi đấu ở phút 36 sau tình huống chơi bóng bằng tay thô thiển.

Sang hiệp 2, Thụy Sĩ thi đấu trùng xuống và có phần chủ quan, tạo điều kiện để Albania vùng lên mạnh mẽ. Tuy nhiên, những nỗ lực của thầy trò Gianni De Biasi không thể tạo nên điều thần kỳ.

Chung cuộc, Thụy Sĩ giành chiến thắng 1-0, đồng thời chia sẻ với Pháp ngôi đầu bảng A.

Ghi bàn: Schar 5'
Thẻ đỏ: Cana 36'
ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
Albania (4-5-1):
Berisha; Hysaj, Cana, Mavraj, Agolli; Roshi (Cikalleshi 74'), Taulant Xhaka (Kace 62'), Kukeli, Abrashi, Lenjani; Sadiku (Gashi 82')
Thụy Sĩ (4-2-3-1): Sommer; Lichtsteiner, Djourou, Schar, Rodriguez; Behrami, Granit Xhaka; Shaqiri, Dzemaili (Fabian Frei 77'), Mehmedi (Embolo 63'); Seferovic.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X