Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: Alaves 1-4 Real Madrid (Vòng 10 La Liga 2016/17)

Zalo

Ronaldo lại một lần nữa chứng minh anh vẫn chưa già sau khởi đầu không tốt ở mùa giải năm nay khi lập hattrick ở trận Alaves vs 1-4 Real Madrid.

Real chủ động đẩy cao đội hình ngay sau tiếng còi khai cuộc, tuy nhiên sai lầm mất bóng của Danilo đã khiến lưới của đội khách rung lên ngay ở phút thứ 7.
Video clip ban thang Alaves vs 1-4 Real Madrid La Liga 201617 hinh anh
Ronaldo lập hattrick trong trận thắng tưng bừng của Real


Nhưng cũng chỉ mất có 10 phút, “Kền kền trắng” đã có bàn gỡ hòa do công của Ronaldo thực hiện thành công quả 11m. Trước đó, chính cầu thủ mở tỉ số Deyverson để bóng chạm tay trong vòng cấm sau cú sút phạt của Bale.

Có được bàn gỡ hòa, Real tiếp tục tấn công, nhưng cũng phải chờ đến phút 33 nhờ sự tỏa sáng của Ronaldo, đội khách mới vươn lên dẫn trước sau cú sút xa đẹp mắt của siêu sao người Bồ Đào Nha.

2-1 nghiêng về Real cũng là tỉ số cuối cùng của hiệp 1. Sau giờ nghỉ, Real đã khởi đầu không tốt. Nếu không có sự xuất sắc của Navas, “Los Blancos” suýt thủng lưới ngay phút 46.

Nhận thấy sự bất ổn của hàng công, HLV Zidane cho Morata vào sân thay cho Benzema và Real đã phần nào chơi tốt hơn. Đến phút 79, Ronaldo có cơ hội lập hattrick khi Real được hưởng thêm 1 quả penalty, nhưng CR7 đã không đánh bại được thủ thành Pacheno lần thứ 3.

Dù vậy, các madridista cũng không phải chờ đến khi trận đấu kết thúc mới thở phào nhẹ nhõm. Phút 84, nhận đường chuyền dài của Marcelo, siêu dự bị Morata thực hiện cú lốp bóng để nâng tỉ số lên 3-1.

Không dừng lại ở đó, đến phút 88, Ronaldo hoàn tất ngày thi đấu đáng nhớ để chuộc lỗi việc đá hỏng 11m trước đó bằng pha xử lý đẳng cấp để ấn định chiến thắng 4-1.

Ghi bàn:
Alaves: Deyverson 7'
Real: Ronaldo 17'-33'-88', Morata 84'
Đội hình ra sân:
Alaves: Pacheco, Kiko Femenía, Alexis, Raul Garcia, Feddal, Theo, Edgar, Camarasa, Manu Garcia, Torres, Deyverson.
Real Madrid: Navas; Danilo, Varane, Pepe, Marcelo; Isco, Kroos, Kovacic; Bale, Benzema, Ronaldo.

Thiên Vũ (Theo Thể Thao Việt Nam)

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X