Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất

VIDEO: Christian Eriksen sau sự cố dừng tim: Tôi muốn thi đấu ở World Cup 2022

Zalo
Sau khi hồi phục từ sự cố dừng tim ở Euro 2020 hồi tháng 6 vừa qua, Christian Eriksen gửi thông điệp tới những người hâm mộ anh rằng anh muốn trở lại thi đấu tại World Cup 2022
 
Christian Eriksen sau sự cố dừng tim Tôi muốn tham gia World Cup hình ảnh
 
Ngôi sao 29 tuổi đã gục xuống sau một cơn dừng tim trong trận đấu gặp Phần Lan ngay tại SVĐ Parken. Anh đã được các đồng đội và tổ sơ cứu hỗ trợ trước khi được đưa tới bệnh viện để phẫu thuật ngay lập tức. Kể từ đó, một thiết bị khử rung tim (ICD) được cấy ghép vào cơ thể anh để giúp anh đề phòng chứng loạn nhịp tim nguy hiểm.  

Eriksen vẫn trong quá trình hồi phục. Mặc dù phải chia tay Inter do những quy định của Serie A ( cấm các cầu thủ sử dụng ICD thi đấu), anh vẫn chăm chỉ tập luyện tại khu tập huấn của đội bóng thời thơ ấu của anh tại Đan Mạch.

Anh chia sẻ: "Mục tiêu của tôi là được thi đấu ở World Cup tại Qatar. Tôi muốn thi đấu. Tôi chắc chắn tôi có thể bởi hiện tại, tôi không cảm thấy gì khác biệt cả. Về mặt thể chất, tôi đang ở trạng thái tốt nhất."

 Xem thêm:

VIDEO: Vì sao cầu thủ bóng đá hay gặp vấn đề về tim mạch?VIDEO: Vì sao cầu thủ bóng đá hay gặp vấn đề về tim mạch?
Sự kiện Sergio Aguero bất ngờ tuyên bố giải nghệ vì bệnh tim hay có thể cả Christian Eriksen trong thời gian tới sau vụ trụy tim “thập tử nhất sinh” ở Euro...
Những sự cố đáng tiếc nhất bóng đá thế giới 2021Những sự cố đáng tiếc nhất bóng đá thế giới 2021
Cùng với những khoảnh khắc đẹp, dưới đây là những sự cố đáng tiếc nhất của bóng đá thế giới 2021 mà nổi bật là tai nạn của Christian Eriksen.
Chính thức: Inter thanh lý hợp đồng với EriksenChính thức: Inter thanh lý hợp đồng với Eriksen
Inter đã đạt thỏa thuận thanh lý hợp đồng với Christian Eriksen khi cầu thủ này không được phép thi đấu ở Italia sau sự cố ngừng tim ở Euro 2020.
Christian Eriksen tập luyện một mình tại đội bóng thời thơ ấuChristian Eriksen tập luyện một mình tại đội bóng thời thơ ấu
Tiền vệ Christian Eriksen mới đây đã trở lại tập luyện lần đầu tiên kể từ khi bị ngưng tim tại EURO 2020.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X