Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: Chelsea 1-1 (pen 5-3) Norwich (Đá lại vòng 3 FA Cup)

Zalo

Norwich khiến cho trận tái đấu của Chelsea có vị đắng ngắt ngay tại Stamford Bridge.


Chelsea không thể đánh bại Norwich nên phải tái đấu tại Stamford Bridge. HLV Conte không sử dụng đội hình mạnh nhất nên "The Blues" gặp nhiều khó khăn trước lối đá rắn của đối thủ. Chính bởi vậy, Chelsea bế tắc suốt hiệp 1 giống như trận "lượt đi".

Sau giờ nghỉ, Batshuayi khai thông bế tắc bằng cú đá chân phải chính xác. Những tưởng Chelsea sẽ chơi bùng nổ hơn nhưng kịch bản ngược lại đã xuất hiện. Đội chủ nhà không thể tung đòn kết liễu và Norwich bất ngờ có bàn gỡ phút bù giờ thứ 4 sau cú đánh đầu của Lewis.

Hai hiệp phụ trở thành quãng thời gian thảm họa cho Chelsea. Pedro nhận thẻ vàng thứ hai phút 117 sau một pha phạm lỗi. Cơn ác mộng chưa dừng lại ở đó, phút bù giờ của hiệp phụ thứ hai đến lượt Morata bị đuổi. Tiền đạo người Tây Ban Nha giả vờ ngã nhằm kiếm phạt đền nhưng không qua mắt được trọng tài chính.
Tong hop Chelsea 1-1 (pen 5-3) Norwich (Da lai vong 3 FA Cup) hinh anh
Norwich gỡ hòa ở phút bù giờ


Chelsea và Norwich phải bước vào loạt "đấu súng" quyết định. Dù phải chịu sức ép tâm lý nặng nề hơn song đội chủ nhà đã chứng tỏ được bản lĩnh. Thủ môn Caballero đẩy thành công quả đá đầu tiên của Norwich và đó là tình huống định đoạt bởi tất cả những cầu thủ sau đó đều đá chính xác.

Chelsea lập kỷ lục giành quyền vào vòng 4 FA Cup (gặp Newcastle) sau 20 mùa giải liên tiếp nhưng phải trả giá quá đắt. Họ mất 2 tiền đạo cho chuyến hành quân đến Brighton ở trận đấu sớm ngày thứ Bảy tới đây cùng thể lực kiệt quệ của các trụ cột.

Tỷ số trận đấu: Chelsea 1-1 Norwich (hiệp 1: 0-0)

Ghi bàn: Batshuayi 55' - Lewis 90'+4

Thẻ đỏ: Pedro 117', Morata 120'+1

Tỷ số luân lưu: Chelsea 5-3 Norwich

Đội hình ra sân:

Chelsea: Caballero, David Luiz, Ampadu, Azpilicueta, Bakayoko, Drinkwater, Kenedy, Zappacosta, Pedro, Willian, Batshuayi

Norwich: Gun, Zimmermann, Klose, Hanley, Vrancic, Reed, Maddison, Lewis, Pinto, Murphy, Oliveira

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X