Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: Chelsea 2-0 Brighton (Vòng 20 Premier League 2017/18)

Zalo

Những quả đánh đầu không thể cản phá từ những người Tây Ban Nha đã tạo nên bước ngoặt trên sân Stamford Bridge.


3 ngày sau khi bị Everton cầm hòa 0-0, Chelsea trở về sân nhà Stamford Bridge đón tiếp Brighton với khát khao giành chiến thắng để tìm lại niềm vui trong ngày "Lễ tặng quà" (Boxing Day) ở Anh. Tuy vậy, nhà ĐKVĐ đã không dễ dàng bắt nạt đốib thủ mới lên hạng.

Ngay phút thứ 5, Alvaro Morata có cú sút góc hẹp khá nhanh nhưng thủ thành Mathew Ryan vẫn kịp khép góc. Những phút sau đó, dù Chelsea có xoay sở tấn công đủ kiểu, từ đánh biên đến tấn công trung lộ, từ phối hợp trong vòng cấm đến sút xa nhưng những cơ hội cứ lần lượt trôi qua sau những pha dứt điểm của Rudiger, Bakayoko, Moses hay Morata. Hiệp đầu tiên khép lại với kết quả hòa không bàn thắng cùng nỗi trăn trở không nhỏ của thầy trò Antonio Conte.
Tong hop Chelsea 2-0 Brighton (Vong 20 Premier League 201718) hinh anh
morata chelsea

Ngay phút đầu tiên của hiệp 2, bước ngoặt đã đến khi Cesar Azpilicueta treo bóng chuẩn xác để Morata thoát xuống đánh đầu mở tỉ số cho Chelsea. Đến phút 60, lại là hai ngôi sao Tây Ban Nha khác ghi dấu ấn. Cesc Fabregas đá phạt góc từ cánh trái để Marcos Alonso đánh đầu dũng mãnh nhân đôi cách biệt cho "The Blues".

Những phút sau đó, hai đội đều có những cơ hội nhưng đã không có thêm bàn thắng nào được ghi. Hạ Brighton 2-0, Chelsea giành quà tặng ý nghĩa cho các fan trên sân nhà Stamford Bridge để rút ngắn khoảng cách trên BXH Premier League với đội nhì bảng MU xuống chỉ còn 1 điểm.

Chung cuộc: Chelsea 2-0 Brighton (Tỉ số hiệp 1: 0-0)
Ghi bàn: Morata 46', Alonso 60'
Đội hình xuất phát:
Chelsea: 13 T. Courtois 24 G. Cahill 28 Azpilicueta 3 Marcos Alonso 2 A. Rüdiger 4 Fàbregas 15 V. Moses 10 E. Hazard 14 T. Bakayoko 7 N. Kanté 9 Álvaro Morata
Brighton: 1 M. Ryan 29 M. Suttner 22 S. Duffy 21 E. Schelotto 5 L. Dunk 6 D. Stephens 7 B. Kayal 24 D. Pröpper 20 S. March 10 T. Hemed 19 J. Izquierdo

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X