Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất

Video: CĐV ném dao về phía cầu thủ ở Brazil

Zalo
Một con dao đã được ném xuống sân ở trận đấu thuộc giải U20 ở Brazil gần đây.

Hành động nguy hiểm của CĐV

Một số CĐV quá khích đã lao xuống sân ở trận đấu thuộc giải U20 Brazil giữa Palmeiras và Sao Paulo. Các CĐV trên khán đài còn ném những vật thể lạ về phía cầu thủ. Trọng tài đã phát hiện ra một con dao trong tình huống hỗn loạn này.

Tình huống xảy ra vào những phút bù giờ cuối hiệp hai. Palmeiras dẫn trước Sao Paulo ở trận đấu thuộc vòng bán kết giải U20. Dường như ức chế với những tình huống câu giờ của Palmeiras mà một CĐV đã lao xuống sân và tiến về phía các cầu thủ.

CĐV này bước đến xô xát với các thành viên bên Palmeiras nhưng được các cầu thủ đội chủ nhà Sao Paulo can ra. Sau đó, một CĐV khác cũng tiến xuống sân nhưng số 9 của Sao Paulo tức giận ra dấu cho người đàn ông này dừng lại. Dù vậy, ông ta vẫn hùng hổ tiến về phía các cầu thủ Palmeiras và cũng được các cầu thủ đội nhà khuyên giải.

Chỉ vài giây sau sự việc này, trọng tài đã giơ ra một con dao hướng về phía trọng tài bàn để chỉ ra tính chất nghiêm trọng của vụ việc. Phỏng đoán ban đầu là một trong hai CĐV đã mang dao vào sân. Tuy nhiên, theo điều tra của cảnh sát thì vụ việc được xác nhận là có người ném dao xuống sân. Dự kiến, cảnh sát sẽ tiếp tục điều tra thêm để tìm ra CĐV thực hiện hành động quá đỗi nguy hiểm này.

VIDEO: Ralf Rangnick phì cười với thuật ngữ mới: Ralfie Time!VIDEO: Ralf Rangnick phì cười với thuật ngữ mới: Ralfie Time!
Chiến thắng của Quỷ Đỏ ở những giây cuối cùng trước West Ham đã mang về cho HLV Ralf Rangnick những phút giây đầy thoải mái. Một Phóng viên đã hỏi một câu khá...
VIDEO: Chuyện gì đang xảy ra với Marcus Rashford?VIDEO: Chuyện gì đang xảy ra với Marcus Rashford?
Bất chấp bàn thắng mang tính chất giải tỏa trong trận đấu với Brentford gần đây nhất, Marcus Rashford hiện đang sa sút phong độ rõ rệt trong mùa giải này với...
VIDEO: Trọng tài tấu hài cực mạnh ở CAN 2022VIDEO: Trọng tài tấu hài cực mạnh ở CAN 2022
Trọng tài Peter Waweru Kamaku đã khiến các fan hâm mộ phải bật cười với tình huống di chuyển không khác gì VĐV điền kinh ở trận đấu giữa Nigria và...

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X