Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất

VIDEO: CĐV Hà Nội cầu hôn bạn gái trong ngày đội nhà thắng HAGL 2-1

Zalo
Một màn cầu hôn lãng mạn đã diễn ra trên khán đài B sân Hàng Đẫy ở trận đấu giữa Hà Nội và HAGL tối 14/8.

Theo đó, sau hiệp nghỉ giữa hai hiệp của cuộc đối đầu giữa Hà Nội và HAGL, một bạn trai đã ngỏ lời cầu hôn bạn gái trên khán đài trước sự chứng kiến của rất đông thành viên Contras (Hội CĐV của CLB Hà Nội).

Theo tìm hiểu, bạn nam trong câu chuyện tỏ tình kể trên tên Toàn. Anh và bạn gái tên My kết duyên tình yêu từ việc cùng là thành viên của Contras, và tham gia cổ vũ các trận đấu của CLB Hà Nội. Dù phải trải qua nhiều sóng gió và có khoảng thời gian Toàn đi lính xa nhà, xa bạn gái. Họ vẫn giữ được mối tình cảm của mình.

Sau khi hoàn thành nghĩa vụ 3 năm, Toàn trở về và quyết định cầu hôn bạn gái lâu năm. Trước sự chứng kiến của đông đảo khán giả và thành viên của Contras, Toàn đã chính thức cầu hôn bạn gái và nhận được lời đồng ý.

Tình yêu đẹp của đôi bạn trẻ đã khiến đông đảo khán giả góp mặt trên khán đài sân Hàng Đẫy không khỏi hào hứng, tất cả đều tỏ ra sôi nổi và hào hứng. Mọi người như cùng chung làm một, hoà vang bài ca về tình yêu để chúc mừng cái kết đẹp cho chuyện tình của hai người hâm mộ cùng chung một tình yêu với đội bóng Hà Nội.

Trong cuộc tiếp đón HAGL trên sân nhà, CLB Hà Nội đã thi đấu ấn tượng và có chiến thắng 2-1. Với kết q quả này Hà Nội tiếp tục xây chắc ngôi đầu với 26 điểm sau 11 trận, hơn đội đứng sau là SLNA 6 điểm. Trong khi đó, đội bóng phố núi vẫn đứng thứ 3 với 19 điểm qua 11 trận.

 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X