Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất

VIDEO: CĐV Bayern hô vang Hala Madrid chia tay Lewandowski

Zalo
Mới đây, tiền đạo Robert Lewandowski đã quay lại Bayern Munich để gửi lời chào chính thức tới các đồng đội.

Lewandowski trở về Munich

Kết thúc tour du đấu cùng Barcelona trên đất Mỹ, tiền đạo Robert Lewandowski không trở về Barcelona cùng đồng đội mới mà đáp chuyến bay tới Munich. Tại đây, anh đã dành thời gian thăm đồng đội cũ và gửi lời tạm biệt chính thức. Chân sút người Ba Lan cũng gặp GĐTT Salihamidzic và GĐKT Oliver Kahn để giải quyết mâu thuẫn.

“Mọi thứ đều OK” – Lewandowski trả lời phóng viên khi lái xe rời CLB. “Tôi đã gặp gỡ tất cả mọi người và nói lời cảm ơn họ. Tôi sẽ không bao giờ quên những gì đã nhận được tại đây và những gì đã trải qua. Đó là điều quan trọng nhất với tôi. Tuần trước mọi thứ diễn ra hơi phức tạp nhưng đó là một phần của bóng đá”.

Robert Lewandowski tro ve Bayern Munich noi loi chia tay
Robert Lewandowski trở về Bayern Munich nói lời chia tay

GĐTT Hasan Salihamidzic lên tiếng: “Robert đã đến văn phòng của tôi để chào tạm biệt. Chúng tôi đã nói chuyện 15 phút và giải quyết mọi thứ. Robert đã làm những điều tuyệt vời cho Bayern và đó là những điều nên được ghi nhớ. Anh ấy cũng biết rõ mình cần cảm ơn CLB vì điều gì”.

Chưa hết, trong lúc lái xe ra về, Lewandowski cũng vẫy tay chào các CĐV Bayern Munich xung quanh. Một vài người hâm mộ đã hô vang ‘Hala Madrid’ để châm chọc cầu thủ này, bởi giờ đây Lewy đang khoác áo Barcelona.

Trong 8 năm gắn bó với Bayern Munich, Robert Lewandowski đã giành được 8 Bundesliga, 3 cúp Quốc gia Đức, 1 Champions League và 1 Club World Cup. Anh là cầu thủ ghi bàn nhiều thứ 2 mọi thời đại của Bundesliga, sau huyền thoại Gerd Muller. Trong tuần này, Lewandowski sẽ quay lại bản doanh Barcelona và chính thức có buổi ra mắt tại đội bóng mới.

@bongda24h.vn.official CĐV Bayern Munich hô Hala Madrid để châm chọc Lewandowski #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #lewandowski #barca ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X