Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất

Video: Cầu thủ Villarreal ăn mừng cuồng nhiệt sau thắng lợi trước Bayern Munich

Zalo
Màn ăn mừng đầy cảm xúc của cầu thủ và BHL Villarreal sau khi đội bóng này giành vé vào bán kết Champions League.

Dù được thi đấu trên sân nhà và được đánh giá cao hơn Villarreal nhưng Bayern Munich vẫn phải nhận thất bại cay đắng và dứng bước ở tứ kết Champions League. Đội chủ nhà tỏ ra vượt trội ở hầu hết các chỉ số, từ kiểm soát bóng, chuyền bóng tới dứt điểm nhưng rồi vẫn chấp nhận gục ngã bởi bàn thắng đến sau cú sút trúng đích duy nhất của đối phương.

HLV Unai Emery có lần đầu lọt vào bán kết Champions League trong sự nghiệp HLV. Cầu thủ Villarreal sau đó đã có màn ăn mừng đầy cảm xúc trong phòng thay đồ sân Allianz Arena. Tất cả thành viên đội bóng Tây Ban Nha đều rất hạnh phúc khi vượt qua một trong những ứng cử viên cho chức vô địch ở mùa giải năm nay.

Màn ăn mừng của cầu thủ Villarreal sau thắng lợi trước Bayern hình ảnh
Villarreal loại Bayern Munich khỏi Champions League

Đặc biệt hơn, thành phố Villarreal nơi "Tàu ngầm vàng" đóng quân là một thành phố rất nhỏ trong cộng đồng Valencia. Thành phố này chỉ có khoảng 55 nghìn dân, con số đó còn ít hơn sức chứa tối đa của sân Allianz Areana (khoảng 75 nghìn chỗ). Nói cách khác, nếu gọi tất cả cư dân của thành phố Villarreal hành quân tới Đức để cổ vũ cho đội nhà vẫn chưa đủ để lấp đầy các khán đài sân Allianz.

Với việc Villarreal có mặt ở bán kết, bóng đá Tây Ban Nha có lần đầu tiên kể từ mùa 2016/2017 đóng góp hai cái tên tại bán kết Champions League. Con số ấy có thể nâng lên thành ba đội nếu Atletico Madrid vượt qua Man City trong trận lượt về.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X