Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất

VIDEO: Cầu thủ Việt kiều Martin Lò nói gì ở lần đầu lên tuyển U23 Việt Nam

Zalo
Cầu thủ Việt kiều- Martin Lò tự tin với việc hoà nhập cùng ĐT U23 Việt Nam trong lần đầu tiên lên tuyển.
Cầu thủ Việt kiều- Martin Lò tự tin với việc hoà nhập cùng ĐT U23 Việt Nam trong lần đầu tiên lên tuyển.

Chiều qua (2/6), ĐT U23 Việt Nam đã có buổi tập thứ 2 tại sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam. Ở buổi tập này, cầu thủ Việt kiều Martin Lò trả lời phỏng vấn truyền thông.

Chia sẻ với phóng viên về việc lần đầu tiên được triệu tập lên đội tuyển U23, Martin Lò cho biết: "Ngay khi biết tin mình được chọn vào U23 Việt Nam lần này, tôi đã báo cho bố mẹ và gia đình đầu tiên”.

"Dù đây là lần đầu tiên lên đội tuyển nhưng tôi thấy không hề bỡ ngỡ. Hôm nay tôi được giao tập ít hơn đồng đội vì hôm qua chúng tôi thi đấu cho CLB." Martin Lò cho biết thêm.

Lần đầu tiên được gọi lên tuyển, tuy nhiên cầu thủ Việt kiều này tiết lộ một số bí quyết giúp anh có thể sớm hoà nhập với các đồng đội tại đội tuyển. Anh nói: ''Tôi vẫn cố gắng nói chuyện nhiều hơn với các đồng đội. Thường thì tôi và một số cầu thủ tập xong thì vẫn hay đi uống cafe".

Chia sẻ về mục tiêu của mình khi chọn Việt Nam để thi đấu chuyên nghiệp, Martin Lò cho hay: ''Tôi tự tin vào khả năng của mình. Lúc về Việt Nam thì mục tiêu của tôi là được lên đội U23 vì tôi có đủ sức khỏe để tập luyện tốt cộng thêm việc tôi về đây được mấy tháng rồi nên cũng dần quen được với môi trường”.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X