Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất

VIDEO: Cầu thủ nhập tịch Nam Định thân thiết với Hai Long

Zalo
Cầu thủ nhập tịch Kizito Trung Hiếu "tay bắt, mặt mừng" khi gặp lại người đồng đội cũ Nguyễn Hai Long sau trận hoà 1-1 giữa Nam Định và Hà Nội trên sân Thiên Trường tối 26/6.

Sau khi trận đấu giữa Nam Định và Hà Nội khép lại, Kizito Trung Hiếu đã đến chào hỏi các cầu thủ bên phía đội khách. Đáng nói, cầu thủ nhập tịch tỏ ra thân thiết với người đồng đội cũ của mình là Hai Long. Cả hai từng có thời gian thi đấu cho CLB Than Quảng Ninh.

Trung vệ Trần Trung Hiếu sinh năm 1993, gốc Uganda, tên đầy đủ là Geoffrey Kizito. Anh bắt đầu đến Việt Nam chơi bóng từ năm 2012 trong màu áo Sài Gòn Xuân Thành. Sau đó, Trung Hiếu trở về châu Phi tham gia đội bóng Gor Mahia của Kenya.

Năm 2015 cầu thủ này quay trở lại Việt Nam để đầu quân cho Than Quảng Ninh. Tiếp đó, ahh sớm khẳng định được tên tuổi của mình sau 6 mùa giải thi đấu và dần trở thành một biểu tượng được rất nhiều cổ động viên đất Mỏ quý mến.

Trong màu áo Nam Định, cầu thủ nhập tịch này tiếp tục khẳng định được sự chắc chắn và dày dặn kinh nghiệm thi đấu.

Đáng tiếc là ở màn đọ sức giữa Nam Định và Hà Nội, tiền vệ Nguyễn Hai Long không thi đấu. Cựu cầu thủ của Than Quảng Ninh mới trở về từ VCK U23 châu Á cùng U23 Việt Nam.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X