Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất

VIDEO: Cầu thủ lao vào đấm HLV trong trận chung kết Cúp quốc gia Thái Lan

Zalo
Bóng đá Thái Lan tiếp tục vướng vào bê bối bạo lực khi cầu thủ đấm HLV trong trận chung kết Cúp quốc gia giữa Buriram United và Bangkok United vào tối ngày 28/5.

Theo đó, Bolingi đã phải nhận thẻ đỏ rời sân sau hành động bóp cổ Rungrath Poomchantuek bên phía Bangkok United. Khi đó, Buriram đang nắm lợi thế dẫn 2 bàn và gần như giành chắc chiến thắng.

Trên đường rời sân, tiền đạo người Congo đi ngang băng ghế dự bị của đối phương. Một HLV của Bangkok United đã có những lời khiêu khích khiến cầu thủ này nổi giận. Cả hai lời qua tiếng lại một lúc rồi lao vào đánh nhau.

Cầu thủ của Buriram với thể hình và thể lực vượt trội đã đấm thẳng vào mặt người gây sự với mình. Sự việc càng thêm rối loạn và ban huấn luyện đôi bên đã phải lao vào can thiệp. Trọng tài sau đó cũng phải rút thêm một thẻ đỏ cho thành viên của ban huấn luyện Bangkok United.

Cau thu dam HLV
Bolingi ẩu đả với ban huấn luyện bên phía đối thủ

Trước đó, chính Bolingi đã lập cú đúp giúp đội nhà dẫn trước 2-0. Tuy nhiên, màn xô xát cuối trận dường như đã phá hủy mọi cống hiến của cầu thủ này.

Sau trận, chủ tịch của Buriram United, Newin Chidchob tỏ ra bức xúc với Bolingi dù cầu thủ vừa giúp đội nhà lên ngôi vô địch.

Vị này cho biết: “Bolingi là cầu thủ xuất sắc đấy nhưng cậu ấy chắc chắn sẽ phải rời đi vì cách hành xử như vậy. Ngay cả trong những trận giao hữu, cậu ấy cũng không làm chủ được bản thân. Đó là lý do mà cậu ấy không thể ở lại".

Điều này đồng nghĩa với việc Bolingi sẽ không được Buriram United gia hạn hợp đồng và phải ra đi trong thời gian tới.

Va chạm trong bóng đá vốn là điều không hề hiếm. Tuy nhiên, sự việc này bị lên án nặng nề hơn bởi nó diễn ra không lâu sau vụ ẩu đả của U22 Thái Lan tại trận chung kết SEA Games 32 với U22 Indonesia trên đất Campuchia.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X