Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất

Video: Cầu thủ bắt rắn bằng tay không ở MLS

Zalo
Hậu vệ Brek Shea đã gây ấn tượng ở giai đoạn tập luyện tiền mùa giải của Inter Miami. Nhưng ấn tượng của anh không phải về chuyên môn mà là pha bắt rắn bằng tay không lạnh lùng đến khó tin.

Cầu thủ bắt rắn bằng tay không ở MLS

Mùa giải MLS chưa bắt đầu nhưng Brek Shea đã có pha kiến tạo đầu tiên cho Inter Miami. Cầu thủ quê Texas này đã giải cứu buổi tập của Inter Miami khi bắt rắn bằng tay không. Dù con rắn phản ứng dữ dội nhưng Brek Shea vẫn đủ dũng cảm để tóm lấy và ném nó vào thùng rác để một nhân viên của Inter Miami mang đi.

Brek Shea tiết lộ rằng anh không hề sợ hãi vì lớn lên từ nhỏ với đầy rẫy rắn rết và các loài bò sát xung quanh.

“Tôi đã nuôi rắn và các loài bò sát làm thú cưng trong quá trình lớn lên. Tôi rất thích chúng. Hầu hết mọi người sợ chúng nhưng thật ra thì chúng rất tuyệt. Tôi thấy mọi người nói cẩn thận có rắn và tôi chỉ muốn xem nó thế nào thôi”.

Inter Miami, đội bóng có chủ sở hữu là huyền thoại David Beckham, đã chia tay Shea vào cuối mùa giải trước. Tuy vậy, hai bên đã tái hợp trước thềm mùa giải mới. Và cầu thủ 31 tuổi thừa nhận anh cảm thấy rất vui mừng khi nhận được hợp đồng mới hiện tại.

“Tôi vui mừng khi được trở lại. Tôi thích ở đây và tôi thích đội bóng này. Nếu tôi được yêu cầu là một cầu thủ dự bị thì tôi sẵn sàng chấp nhận. Kể cả khi đá chính hay được vào sân từ ghế dự bị thì tôi cũng sẽ cống hiến hết sức”.

Video: CĐV ném dao về phía cầu thủ ở BrazilVideo: CĐV ném dao về phía cầu thủ ở Brazil
Một con dao đã được ném xuống sân ở trận đấu thuộc giải U20 ở Brazil gần đây.
VIDEO: Ralf Rangnick phì cười với thuật ngữ mới: Ralfie Time!VIDEO: Ralf Rangnick phì cười với thuật ngữ mới: Ralfie Time!
Chiến thắng của Quỷ Đỏ ở những giây cuối cùng trước West Ham đã mang về cho HLV Ralf Rangnick những phút giây đầy thoải mái. Một Phóng viên đã hỏi một câu khá...
VIDEO: Chuyện gì đang xảy ra với Marcus Rashford?VIDEO: Chuyện gì đang xảy ra với Marcus Rashford?
Bất chấp bàn thắng mang tính chất giải tỏa trong trận đấu với Brentford gần đây nhất, Marcus Rashford hiện đang sa sút phong độ rõ rệt trong mùa giải này với...
VIDEO: Trọng tài tấu hài cực mạnh ở CAN 2022VIDEO: Trọng tài tấu hài cực mạnh ở CAN 2022
Trọng tài Peter Waweru Kamaku đã khiến các fan hâm mộ phải bật cười với tình huống di chuyển không khác gì VĐV điền kinh ở trận đấu giữa Nigria và...
Video: Toni Kroos nhận thẻ vàng hài hước sau pha phạm lỗi kỳ lạVideo: Toni Kroos nhận thẻ vàng hài hước sau pha phạm lỗi kỳ lạ
Tiền vệ của Real Madrid phải nhận thẻ vàng trong trận gặp Elche bất chấp việc đối phương tự ngã và không chịu bất cứ tác động nào từ Kroos.
Video: Siêu phẩm của tuyển thủ Trung Quốc tại Asian Cup 2022Video: Siêu phẩm của tuyển thủ Trung Quốc tại Asian Cup 2022
Tiền đạo Wang Shuang của ĐT nữ Trung Quốc đã ghi bàn thắng rất đẹp mắt vào lưới ĐT Đài Bắc Trung Hoa tại trận mở màn Asian Cup 2022.
https://twitter.com/ssfcJD/status/1484276782886895616?s=20

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X