Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất

VIDEO: Cặp sao MU phối hợp tạo ra bàn thắng cho ĐT Anh

Zalo
Ngay đầu hiệp 2, đội tuyển Anh đã có được bàn thắng thứ 2 để kết liễu trận đấu nhờ công của trung vệ Harry Maguire.
Harry Kane tiếp tục ghi dấu ấn ở bàn thắng này. Anh kiếm về một quả phạt cho đội tuyển Anh ở vị trí chếch bên cánh trái. Đây là khu vực nguy hiểm bởi nó phù hợp với những quả treo bóng khó chịu của Luke Shaw.

Và đúng như tưởng tượng, Luke Shaw đã có một quả tạt ấn tượng vào trung lộ cho các đồng đội. Không chiến là một điểm mạnh của đội tuyển Anh khi đối đầu với một đối thủ đã xuống sức trầm trọng như Ukraine. Và chiều cao của Harry Maguire rõ ràng là quá khó để Ukraine kềm tỏa.

Maguire băng cắt đánh đầu cực kỳ đơn giản. Và kể cả trung vệ người Anh không chạm được bóng thì cũng có tới vài bóng áo trắng sẵn sàng tận dụng cơ hội. Bàn thắng này có thể coi như đã kết liễu trận đấu vì khả năng bật lại của Ukraine là hầu như không có.

Kết quả tứ kết Euro 2021



Trực tiếp bóng đá Ukraine vs Anh 2h00 ngày 4/7 (Euro 2020) Kết quả bóng đá Ukraine vs Anh 2h00 ngày 4/7 (Euro 2020)
Thầy trò HLV Gareth Southgate đang đứng trước cơ hội lần thứ 2 liên tiếp lọt vào bán kết một giải đấu lớn. Đây là một nhiệm vụ không quá khó khăn khi đối thủ...
Video tổng hợp Ukraine - Anh (Tứ kết VCK Euro 2020)Video tổng hợp Ukraine - Anh (Tứ kết VCK Euro 2020)
Video bóng đá Ukraine vs Anh hôm nay 4/7/2021 mới nhất. Cập nhật kết quả tỷ số, clip highlights bàn thắng Ukraine vs Anh vòng tứ EURO 2020.
Lịch thi đấu bán kết VCK Euro 2020 có những đội nào? Xem ở đâu?Lịch thi đấu bán kết VCK Euro 2020 có những đội nào? Xem ở đâu?
Cập nhật lịch thi đấu bán kết Euro 2020 mới nhất. Thông tin ngày giờ, lịch trực tiếp các trận đấu tại EURO 2021 vòng bán kết chính xác nhất.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X