Thứ Tư, 02/10/2024Mới nhất

VIDEO: Cận cảnh pha phạm lỗi khiến Lebanon mất vé vòng 1/8 vào tay Việt Nam

Zalo
Chiếc thẻ vàng của Robert Melki là mấu chốt khiến Lebanon để thua Việt Nam trong cuộc cạnh tranh vé vào vòng knock-out Asian Cup 2019.
Đêm 17/1, tuyển Lebanon giành chiến thắng kịch tính 4-1 trước CHDCND Triều Tiên ở lượt đấu cuối vòng bảng Asian Cup 2019. Tuy nhiên, kết quả không đủ để họ vượt qua Việt Nam giành chiếc vé vớt cuối cùng dự vòng knock-out. Kết thúc vòng bảng, Lebanon có cùng ba điểm, hiệu số -1 và ghi được 4 bàn thắng như Việt Nam. Tuy nhiên, đại diện Tây Á bị loại vì phải nhận 7 thẻ vàng trong khi Việt Nam chỉ bị 5 thẻ.

Điểm mấu chốt trong việc Lebanon thất thế trước Việt Nam là ở chiếc thẻ vàng thứ 6, sau pha phạm lỗi của Robert Melki với cầu thủ Triều Tiên vào phút thứ 30. Nếu không có chiếc thẻ vàng này của Robert Melki, Lebanon không phải nhận thẻ vàng thứ 7 vì lỗi phản ứng trọng tài của Mohamad Haidar sau tiếng còi kết thúc trận đấu. Khi đó, mọi chỉ số phụ giữa Lebanon và Việt Nam đều bằng nhau, kể cả số thẻ vàng. Theo luật, ban tổ chức phải bốc thăm để lựa chọn đội đi tiếp.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X