Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất

VIDEO: Cái kết đắng cho chàng tiền đạo tại Mỹ sút 11m như Quế Ngọc Hải

Zalo
Thực hiện cú sút phạt đền theo kiểu "nhảy chân sáo" mà thỉnh thoảng CĐV Việt Nam lại được chứng kiến qua sự biểu diễn của trung vệ Quế Ngọc Hải nhưng tiền đạo Josef Martinez đang chơi tại MLS lại trở thành trò cười khi bóng bay qua xà ngang.
Thực hiện cú sút phạt đền theo kiểu "nhảy chân sáo" mà thỉnh thoảng CĐV Việt Nam lại được chứng kiến qua sự biểu diễn của trung vệ Quế Ngọc Hải nhưng tiền đạo Josef Martinez đang chơi tại MLS lại trở thành trò cười khi bóng bay qua xà ngang.

Phút 71 trận đấu giữa Atlanta và DC United tại giải Nhà nghề Mỹ mới đây, đội chủ nhà Atalanta hưởng quả phạt đền khi tỷ số đang là 0-0. Như mọi khi chân sút chủ lực Josef Martinez vẫn được giao trọng trách thực hiện 11 m cho Atlanta United.

Anh tỏ ra rất tự tin và quyết đoán thực hiện cú sút theo kiểu "nhảy chân sáo" giống tiền vệ Jorginho của Chelsea và ở Việt Nam thì trung vệ Quế Ngọc Hải cũng tạo thương hiệu với kiểu đá này. Nhưng trong một ngày xấu trời, cầu thủ người Venezuela đã trở thành trò cười cho khán giả trên sân khi bóng bay trượt mục tiêu.

Cần nhớ rằng Martinez được mệnh danh là chuyên gia sút phạt đền bởi pha sút hỏng đó mới là lần thất bại thứ 2 sau 15 lần được trao cơ hội ở chấm 11 m của cầu thủ này. Rộng hơn, đây cũng mới là cú đá phạt đền hỏng ăn thứ 3 trong sự nghiệp của tiền đạo 26 tuổi. Riêng mùa này, Martinez đã 3 lần sút phạt đền thành công ở MLS. May mắn, chung cuộc Atalanta vẫn có thắng lợi 2-0 nhờ 2 pha lập công vào cuối trận, trong đó chính Josef Martinez sửa sai bằng bàn thắng ấn định tỷ số ở phút 90+2.

Clip Quế Ngọc Hải "nhảy chân sáo" sút 11m vào lưới Yemen ở Asian Cup 2018


Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X