Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất

VIDEO: Cả đội đuổi đánh trọng tài đến nhập viện

Zalo
Trọng tài Eduardo Pastorino đã cố gắng chạy thật nhanh để thoát khỏi sự truy đuổi của các cầu thủ La Puerta sau một trận chung kết cúp nghiệp dư ở Colonia Tirolesa thuộc tỉnh Cordoba của Argentina.
Một đoạn video được chia sẻ bởi đài phát thanh truyền hình Argentina Jesus Maria đang thu hút nhiều sự quan tâm của NHM. Theo đó trận chung kết cúp nghiệp dư ở Colonia Tirolesa thuộc tỉnh Cordoba của Argentina giữa La Puerta và Sportivo Tirolesa đã phải giải quyết thắng thua trên chấm 11m.
 
Trọng tài Eduardo Pastorino bị đuổi đánh

Trọng tài Eduardo Pastorino bị đuổi đánh


Sportivo Tirolesa đã giành chiến thắng. Tuy nhiên, ngay khi trọng tài Eduardo Pastorino thổi còi kết thúc trận đấu, các cầu thủ La Puerta đã đuổi theo và hành hung ông. Vị trọng tài này đã cố gắng chạy thật nhanh nhưng không thành công. Ông bị đánh đến nỗi phải nhập viện.

Chủ tịch liên đoàn khu vực Gustavo Garcia cũng bị đấm khi cố gắng ngăn chặn bạo lực, cũng cần được điều trị y tế. Ngoài các cầu thủ thì một số NHM của La Puerta cũng tham gia vào cuộc ẩu đả khiến vài người bị thương.
VIDEO: Pep Guardiola nói gì trước tình cảnh khó khăn của Chelsea?VIDEO: Pep Guardiola nói gì trước tình cảnh khó khăn của Chelsea?
Bão tố đang ập đến với CLB Chelsea. The Blues hiện vẫn được hoạt động sau lệnh trừng phạt đối với chủ tịch Abrahimovich nhưng phải thân theo những quy định hết...
Điểm tin sáng 12/3: Chính phủ Anh cân nhắc sớm thả tự do ChelseaĐiểm tin sáng 12/3: Chính phủ Anh cân nhắc sớm thả tự do Chelsea
Chelsea có thể sớm thoát khỏi tình cảnh nguy nan hiện tại cùng những tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin sáng ngày 12/3/2021.
Jurgen Klopp ủng hộ Chính phủ Anh phạt ChelseaJurgen Klopp ủng hộ Chính phủ Anh phạt Chelsea
Jurgen Klopp cho rằng Chính phủ Anh đã hoàn toàn chính xác với hành động xử phạt Chelsea sau những sự việc rất nhạy cảm về chính trị thời gian qua.
Vì lý do này, Chelsea có thể phải bán những ngôi sao hàng đầuVì lý do này, Chelsea có thể phải bán những ngôi sao hàng đầu
Chuyên gia tài chính Rob Wilson cho rằng Chelsea có thể buộc phải bán những ngôi sao hàng đầu để cân bằng tài chính, hiện các hoạt động kinh doanh của họ gần...
Tài khoản ngân hàng của Chelsea tạm ngưng hoạt độngTài khoản ngân hàng của Chelsea tạm ngưng hoạt động
Tài khoản ngân hàng của Chelsea bị Barclays tạm thời đình chỉ trong bối cảnh tỷ phú Roman Abramovich bị chính phủ Vương quốc Anh trừng phạt.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X