Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: Burnley 1-2 Liverpool (Vòng 22 Premier League 2017/18)

Zalo

Đội hình chắp vá của Lữ đoàn đỏ vùng Merseyside (vắng Salah, Coutinho) đã có thắng lợi nghẹt thở ở ngày đầu năm mới 2018 trên sân của Burnley với pha lập công quyết định được ghi ở phút bù giờ thứ 4.

Liverpool hành quân đến sân Burnley mà không có được đội hình ưng ý nhất. Salah chấn thương, Van Dijk chưa được đăng ký còn Coutinho và Firmino không xuất hiện. Chính bởi vậy hàng công của Liverpool thi đấu rất thiếu gắn kết. Sau ít phút đầu tiên chủ động dâng cao đội hình đánh phủ đầu, "The Kop" dần bị Burnley lấy lại thế trận.

Trong hoàn cảnh thời tiết vô cùng khắc nghiệt với cơn mưa nặng hạt, lối chơi đơn giản của Burnley lại phát huy tác dụng. Họ phòng ngự chặt chẽ trước khi tung ra những đòn phản công nguy hiểm. Thời điểm cuối hiệp 1, đội chủ nhà liên tục dồn ép Liverpool vào thế phòng ngự.
Liverpool va Burnley thuy chien ac liet
Liverpool và Burnley thủy chiến ác liệt


Liên tiếp những cơ hội được tạo ra cho Barnes, Arfield nhưng các chân sút chủ nhà chưa đủ sắc sảo để làm nên chuyện. Sau giờ nghỉ Burnley tiếp tục đẩy cao đội hình với hy vọng gây bất ngờ. Thế nhưng đúng vào thời điểm Liverpool gặp khó thì Mane tỏa sáng với cú xoay người dứt điểm mở tỷ số.

Bàn thắng này đã giúp trận đấu trở nên vô cùng hấp dẫn. Burnley dốc toàn lực tấn công và được đền đáp xứng đáng với pha đánh đầu cận thành của Gudmundsson phút 87. Những tưởng Burnley có thể giữ điểm nhưng phút bù giờ thứ 4 Liverpool ghi bàn sau pha phối hợp của 2 trung vệ Lovren và Klavan.

Với thắng lợi kịch tính này, Liverpool đã có 44 điểm như MU nhưng chơi nhiều hơn 1 trận. Burnley vẫn xếp thứ 7 được 34 điểm sau 22 trận.

Chung cuộc: Burnley 1-2 Liverpool (hiệp 1: 0-0)

Ghi bàn: Gudmundsson 87' - Mane 61' Klavan 90'+4

Đội hình ra sân:

Burnley: Pope, Bardsley, Tarkowski, Mee, Taylor, Gudmundsson, Defour, Cork, Arfield, Hendrick, Barnes.

Liverpool: Mignolet, Arnold, Lovren, Klavan, Gomez, Chamberlain, Can, Wijnaldum, Mane, Solanke, Lallana.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X