Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất

VIDEO: Buổi họp báo đầu tiên của Matthijs De Ligt ở Juventus

Zalo
Matthijs De Ligt đã vừa có buổi họp báo và trả lời câu hỏi phóng viên ở Juventus. Cầu thủ trẻ với sự bình tĩnh trên gương mặt chia sẻ niềm vui khi được khoác áo Bà Đầm Già, tiết lộ thần tượng ngày thơ bé và tự tin rằng áp lực là trung vệ đắt giá không phải là vấn đề quá to tát

 Matthijs De Ligt đã vừa có buổi họp báo và trả lời câu hỏi phóng viên ở Juventus. Cầu thủ trẻ với sự bình tĩnh trên gương mặt chia sẻ niềm vui khi được khoác áo Bà Đầm Già, tiết lộ thần tượng ngày thơ bé và tự tin rằng áp lực là trung vệ đắt giá không phải là vấn đề quá to tát.

VIDEO Buổi họp báo đầu tiên của Matthijs De Ligt ở Juventus hình ảnh

Matthijs De Ligt sẽ trở thành tân binh thứ sáu cập bến Juventus trong kỳ chuyển nhượng hè 2019 này sau những Aaron Ramsey, Adrien Rabiot, Luca Pellegrini, Merih Demiral hay sự trở về của người gác đền huyền thoại Gianluigi Buffon.

Mùa giải tới đây, Juventus của De Ligt chắc chắn tham vọng tiếp tục thống trị vô địch nước Ý và quan trọng hơn cả - ngôi vương Champions League sau hơn hai thập kỷ mòn mỏn đợi chờ. Tour du đấu trên đất Mỹ năm nay của Bà Đầm Già thành Turin chuẩn bị khởi tranh, với những đối thủ lớn như Tottenham, Inter Milan và Atletico Madrid.

(TTVN)

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X