Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất

VIDEO: Bruno Fernandes lập siêu phẩm đá phạt vào lưới Everton

Zalo
Tiền vệ Bruno Fernandes đã thực hiện cú sút phạt đẹp mắt khiến thủ môn Jordan Pickford bay người hết cỡ nhưng không thể cản phá.
MU đã khởi đầu tưng bừng trong trận giao hữu với Everton. Mason Greenwood tận dụng sai lầm của hàng thủ đối phương để mở tỷ số ngay phút thứ 8, tới phút 15 tỷ số đã là 2-0 sau pha đánh đầu dũng mãnh của trung vệ Harry Maguire.
Bruno Fernandes lập siêu phẩm đá phạt vào lưới Everton

Bruno Fernandes lập siêu phẩm đá phạt vào lưới Everton


Tới phút 34, Bruno Fernandes có cơ hội đá phạt trực tiếp từ một vị trí thuận lợi. Và cầu thủ người Bồ đã tận dụng thành công cơ hội này với một cú đá phạt chuẩn xác vào nóc lưới khiến Pickford không thể cản phá.
Trực tiếp bóng đá MU 3-0 Everton (H1): Bruno Fernandes lập siêu phẩm đá phạtTrực tiếp bóng đá MU 3-0 Everton (H1): Bruno Fernandes lập siêu phẩm đá phạt
Trực tiếp bóng đá MU vs Everton 18h45 hôm nay 7/8/2021, video trực tuyến tỉ số kết quả đội hình ra sân trận đấu Manchester United vs Everton chiều tối nay.
Bruno Fernandes và Solskjaer khẳng định MU đang sở hữu Carrick mớiBruno Fernandes và Solskjaer khẳng định MU đang sở hữu Carrick mới
Bruno Fernandes và HLV Solskjaer đều khẳng định James Garner là “Carrick mới”. Tuy vậy, cầu thủ trẻ này nhiều khả năng sẽ tiếp tục phải rời MU ở kỳ chuyển...
Bruno Fernandes chỉ ra sát thủ mới trên hàng công của MUBruno Fernandes chỉ ra sát thủ mới trên hàng công của MU
Tiền vệ Bruno Fernandes đã dành cho tiền đạo Anthony Elanga những lời khen ngợi, anh tin rằng sao trẻ này có thể trở thành trụ cột của MU trong tương lai gần.
Bruno Fernandes ấn tượng với nỗ lực của Van de BeekBruno Fernandes ấn tượng với nỗ lực của Van de Beek
Khi được hỏi cầu thủ nào ở MU khiến Bruno Fernandes ấn tượng nhất trước mùa giải mới, ngôi sao người Bồ đã chọn tiền vệ Donny Van de Beek.
Pogba, Fernandes gặp gỡ các đồng đội ở MU tại nhà hàngPogba, Fernandes gặp gỡ các đồng đội ở MU tại nhà hàng
Các ngôi sao MU bao gồm cả Bruno Fernandes và David De Gea ăn trưa tại nhà hàng chuyên các món Italia sang trọng sau khi cuộc đụng độ Preston bị hoãn.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X