Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Tổng hợp: Brazil 3-0 Paraguay (VL World Cup 2018)

Zalo

Ngôi sao đá hỏng quả phạt đền đã nhanh chóng sửa sai bằng pha độc diễn ghi bàn mãn nhãn ở trận Brazil vs Paraguay.


Brazil đang thể hiện phong độ vô cùng ấn tượng, họ vừa đè bẹp Uruguay lượt trận trước để củng cố vững chắc ngôi đầu bảng. Trở lại sân nhà, thêm một chiến thắng trước Paraguay sẽ mở ra cơ hội giành vé sớm dự World Cup 2018.

Với lực lượng vượt trội cùng tinh thần hưng phấn, Brazil hoàn toàn làm chủ thế trận. Liên tiếp những pha hãm thành dồn dập được tạo ra và Paraguay không thể trụ vững đến giờ nghỉ. Phút 34, Brazil phối hợp ở đẳng cấp cao tạo điều kiện cho Coutinho tung cú đá chân trái vào góc xa mở tỷ số.

Thế trận sau giờ nghỉ cũng không có nhiều biến đổi. Paraguay chịu trận và chỉ biết dùng những pha phạm lỗi để truy cản Brazil. Phút 53 họ phải chịu quả phạt đền nhưng rất may Neymar không thắng được thủ môn Silva. Mặc dù vậy, sai lầm này cũng không ảnh hưởng nhiều đến cảm hứng chơi bóng. Ngược lại đội trưởng Brazil còn xông xáo hơn.
Tong hop Brazil 3-0 Paraguay (VL World Cup 2018) hinh anh
Brazil thắng dễ trên sân nhà

Phút 64, Neymar thực hiện một siêu phẩm để sửa sai. Anh đi bóng từ sân nhà, băng qua sự truy cản quyết liệt của hàng thủ Paraguay trước khi tung cú đá vào góc xa nhân đôi cách biệt. Chưa dừng lại ở đó, Marcelo khép lại cuộc vui của đội bóng Samba cũng bằng một pha dứt điểm vô cùng đẳng cấp.

Thắng lợi 3-0, Brazil có 33 điểm hơn vị trí thứ 5 do Agentina nắm giữ 11 điểm. Trong bối cảnh vòng loại khu vực Nam Mỹ chỉ còn 4 lượt trận, Brazil đã chính thức giành vé dự play-off World Cup mùa hè năm tới.

Chung cuộc: Brazil 3-0 Paraguay (hiệp 1: 1-0)
Ghi bàn: Coutinho 34', Neymar 64', Marcelo 86'
Đội hình ra sân:
Brazil: Alisson, Miranda, Marquinhos, Casemiro, Marcelo, Fagner, Paulinho, Augusto, Neymar, Coutinho, Firmino
Paraguay: Silva, Veron, Da Silva, Alonso, Valdez, Rojas, Riveros, Almiron, Hernán Pérez, Gonzalez, Domínguez

Theo Thể Thao Văn Hóa

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X