Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Tổng hợp: Bournemouth 0-4 Liverpool (Vòng 18 Premier League 2017/18)

Zalo

Với mục tiêu đòi lại một suất trong top 4, Liverpool chơi cực kỳ quyết tâm dù phải làm khách trên sân Bournemouth.


Dốc sức tấn công ngay từ đầu, Liverpool tỏ rõ quyết tâm giành trọn 3 điểm trên sân của Bournemouth. Lợi thế ấy sớm được cụ thể hóa bằng bàn mở tỷ số phút 20. Philippe Coutinho thực hiện pha solo ngoạn mục trước khi dứt điểm hiểm hóc để hạ gục Begovic.

Bàn thắng ấy như cởi bỏ gánh nặng tâm lý cho Liverpool. Đội quân của HLV Jurgen Klopp càng chơi càng hay. Và bởi vậy, việc “Lữ đoàn đỏ” có bàn thắng thứ hai chỉ sau đó 6 phút như một lẽ tất yếu. Lovren - người đã mắc sai lầm trong trận hòa 1-1 ở derby Merseyside, lập công chuộc tội với một pha ghi bàn đầy quả cảm.
Liverpool thang de Bournemouth
Liverpool thang de Bournemouth

Cơn ác mộng trong hiệp 1 vẫn chưa dừng lại với Bournemouth. Phút 44, Liverpool có bàn thắng thứ ba, và người lập công không ai khác chính là Mohamed Salah. Hiệp đầu tiên khép lại với lợi thế quá lớn dành cho những vị khách phố cảng.

Với lưng vốn 3 bàn trong hiệp 1, Liverpool dễ dàng nhập cuộc trong hiệp 2. Và khi mà Bournemouth còn đang nỗ lực tìm bàn thắng rút ngắn cách biệt, thì Liverpool dập tắt mọi ý đồ phản kháng của đối thủ. Phút 66, Roberto Firmino băng cắt đánh đầu sau đường kiến tạo của Coutinho. Và đây cũng là dấu chấm hết cho trận đấu ở Vitality.

Đánh bại Bournemouth đậm đà, Liverpool vượt qua Arsenal và Burnley để trở lại vị trí thứ 4. Khoảng cách giữa đội bóng thành phố cảng với đội xếp thứ 3 là Chelsea vẫn được duy trì 4 điểm, trong khi nhiều hơn Arsenal 1 điểm.

Tỷ số chung cuộc: Bournemouth 0-4 Liverpool (H1: 0-3)
Ghi bàn
Liverpool: Coutinho 20’, Lovren 26’, Salah 44’, Firmino 66’
Đội hình thi đấu
Bournemouth: Begovic; Smith, Francis, Ake, Daniels; Ibe, Cook, Suman, Pugh, King, Defoe.
Liverpool: Mignolet; Gomez, Klavan, Lovren, Robertson; Chamberlain, Henderson, Wijnaldum, Salah, Firmino, Coutinho

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X