Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: Bournemouth 2-1 Arsenal (Vòng 23 Premier League 2017/18)

Zalo

"Pháo thủ" thành London chưa thể có được thắng lợi đầu tiên trong năm 2018 khi gục ngã trên sân của đối thủ dưới cơ Bournemouth mặc cho vươn lên dẫn trước nhờ công của Bellerin.

Trận đấu diễn ra bùng nổ với rất nhiều bàn thắng cũng như cảm xúc trong hiệp 2.

Arsenal hành quân đến sân Bournemouth với rất nhiều nỗi lo. Họ đang trải qua chuỗi trận tệ hại, HLV Wenger bị cấm chỉ đạo và Sanchez không được đăng ký thi đấu. Truyền thông Anh tiết lộ, ngôi sao người Chile đã đến Manchester để tiến hành kiểm tra y tế.

Thế nhưng Arsenal vẫn nhập cuộc rất hứng khởi. Sự xông xáo của Welbeck và Iwobi luôn tạo ra những cơ hội cho "Pháo thủ". Ngay phút thứ 8, xà ngang khung thành Bournemouth đã rung chuyển sau cú đá rất quyết đoán của Maitland-Niles.
Tong hop Bournemouth 2-1 Arsenal (Vong 23 Premier League 201718) hinh anh
Bournemouth thắng ngược

Sau tình huống đó, Bournemouth tràn lên tấn công với hy vọng có được bàn thắng trước. Đội chủ nhà thi đấu quá hào sảng và hàng thủ có nhiều tình huống mắc sai lầm. Tuy nhiên các chân sút Arsenal không thể một lần tận dụng thành công và kết thúc hiệp 1 với tỷ số 0-0.

Sau giờ nghỉ, hai đội tiếp tục thi đấu tấn công tưng bừng. Arsenal mở tỷ số ngay phút 52 sau pha thoát xuống và dứt điểm lạnh lùng của Bellerin. Bàn thua này khiến cho Bournemouth thức tỉnh và thi đấu "bùng cháy". Hơn 40 phút còn lại của trận đấu, đội chủ nhà không ngừng làm khổ hàng thủ Arsenal.

Wilson đã trừng phạt thoáng mất tập trung của Arsenal khi cú đạp bóng nhanh như điện gỡ hòa phút 70. Chỉ 283 giây sau vẫn là Wilson tỏa sáng. Lần này anh có pha khống chế và làm tường hoàn hảo giúp Ibe sút tung lưới Cech ấn định màn ngược dòng.

Arsenal vẫn giậm chân ở vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng với 39 điểm. Trong khi đó Bournemouth có 24 điểm xếp hạng 13.

Tỷ số chung cuộc: Bournemouth 2-1 Arsenal (hiệp 1: 0-0)
Ghi bàn: Wilson 70', Ibe 74' - Bellerin 52'
Đội hình ra sân:
Bournemouth: Begovic, S.Cook, Ake, Francis, Gosling, L.Cook, Daniels, Smith, Wilson, Fraser, Ibe
Arsenal: Cech, Mustafi, Holding, Chambers, Wilshere, Xhaka, Niles, Bellerin, Iwobi, Welbeck, Lacazette

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X