Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Tổng hợp: MU 4-0 Everton (Vòng 5 NHA 2017/18)

Zalo

Một siêu phẩm của người hùng không ngờ đến đã mở màn cho một cơn mưa bàn thắng tại Old Trafford trận MU vs Everton.


MU ra sân mà không có điểm tựa nơi hàng tiền vệ Paul Pogba. Trong khi đó, Wayne Rooney có màn trở lại mái nhà xưa Old Trafford lần đầu tiên kể từ khi gia nhập Everton trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Bên cạnh đó, màn trình diễn của Romelu Lukaku cũng rất đáng chú ý.

Tuy nhiên, có một người không ai ngờ đến đã định đoạt kết quả của hiệp đầu tiên. Đó là Antonio Valencia - người đeo băng đội trưởng MU trận này. Chỉ cần 4 phút, Valencia đã khiến cả sân Old Trafford bừng lên tia hy vọng với một siêu phẩm cực kỳ đẹp mắt. Xuất phát từ đường chuyền của Matic, Valencia tung cú volley mu lai má ngoạn mục, hạ gục thủ thành Pickford.
Tong hop MU 4-0 Everton (Vong 5 NHA 201718) hinh anh
MU thắng tưng bừng trên sân nhà


Những phút sau đó, MU chủ động chơi chậm, phòng ngự phản công. Rất nhiều cơ hội đã được dành cho Romelu Lukaku. Tuy nhiên, tân binh 75 triệu bảng của MU đều bỏ lỡ đáng tiếc, ngay cả khi có cơ hội đối mặt với thủ thành Pickford. Do vậy, MU đành hài lòng với kết quả 1-0 sau 45 phút đầu tiên.

Những phút đầu hiệp 2, Everton tấn công dữ dội. Cả Rooney lẫn Sigurdsson đều đã có cơ hội đối mặt với thủ thành De Gea. Dù vậy, mành lưới "Quỷ đỏ" vẫn được bảo vệ sau rất nhiều sóng gió. Everton có cơ hội nhưng không thể tận dụng và đó là lúc đội bóng của Jose Mourinho tung đòn kết liễu kẻ thù.

Phút 83, một kịch bản khá "ngược đời" đã xảy ra: Lukaku kiến tạo để Mkhitaryan ghi bàn. Pha lập công của tiền vệ người Armenia đã đập tan mọi ý chí chiến đấu của đội khách. Liền sau đó, Lukaku lập công ở phút 89, để rồi Martial ấn định tỷ số 4-0 với quả penalty thành công.

Với chiến thắng 4-0, MU có số bàn thắng và số bàn thua bằng đúng Man City. Dù vậy, thầy trò Mourinho vẫn xếp sau kình địch cùng thành phố khi vòng 5 Ngoại hạng Anh khép lại.

Tỷ số chung cuộc: MU 4-0 Everton (H1: 1-0)
Ghi bàn
MU: Valencia (4’), Mkhitaryan (83'), Lukaku (89'), Martial (90+2')
Đội hình thi đấu
MU: De Gea, Valencia, Jones, Bailly, Young, Matic, Fellaini, Mata, Mkhitaryan, Rashford, Lukaku.
Everton: Pickford; Keane, Williams, Jagileka; Gueye, Davies, Baines, Schneiderlin, Martina; Sigurdsson, Rooney.

Tổng hợp (TTVN)

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X