Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất

Video: Bom xịt Bebe của MU lại lập siêu phẩm đá phạt

Zalo
Bom xịt Bebe của Man United đã ghi bàn thắng đầu tiên của mình ở mùa giải này theo phong cách vô cùng ấn tượng.

Bom xịt Bebe của MU lại lập siêu phẩm đá phạt

Rayo Vallecano đã để thua 1-2 trước Betis trên sân nhà ở lượt đi vòng bán kết Cúp nhà Vua. Nhưng họ đã có được bàn gỡ hòa 2-2 ở phút 80 do công của Bebe. Cầu thủ người Bồ Đào Nha đã có một cú sút phạt đẹp mắt từ cự ly gần 30 mét.

Bebe sút theo kiểu “knuckle ball” y hệt như Cristiano Ronaldo thời đỉnh cao. Bóng đi liệng khó chịu và khiến thủ môn của Betis không thể cản phá. Trước đó, cầu thủ này cũng đã liên tiếp ghi những bàn thắng đẹp từ chấm đá phạt trực tiếp khiến NHM trầm trồ.

Dù vậy, Rayo Vallecano không thể hoàn tất cuộc lội ngược dòng như mong đợi để tiến vào trận chung kết. Borja Iglesias đã ghi bàn thắng quyết định cho Betis ở phút bù giờ và ấn định tỉ số chung cuộc cho cặp đấu này.

Bebe đã chơi cho 10 CLB khác nhau trong sự nghiệp, trong đó có Man United. Nhưng anh không thể vươn lên đội một MU khi thi đấu ở đây từ năm 2010 đến 2014.

Bebe gia nhập Rayo Vallecano năm 2018. Anh có 26 lần ra sân ở mùa giải này mà chưa ghi bàn. Và phải đến trận đấu tại Benito Villamarin hôm nay thì Bebe mới chính thức thông nòng.

Video: Hồi hộp với cú sút duy nhất của Harry Kane trước MiddlesbroughVideo: Hồi hộp với cú sút duy nhất của Harry Kane trước Middlesbrough
Tiền đạo Harry Kane đã có một tình huống đá phạt khiến người xem căng thẳng rồi vỡ òa trong trận thua của Tottenham trước Middlesbrough mới đây.
VIDEO: Triệu Việt Hưng ghi bàn đẳng cấp làm tung lưới Nam ĐịnhVIDEO: Triệu Việt Hưng ghi bàn đẳng cấp làm tung lưới Nam Định
Bàn thắng mở tỷ số trận đấu đã sớm xuất hiện với đội chủ nhà Hải Phòng sau cú đánh đầu hiểm hóc của tiền vệ Triệu Việt Hưng.
VIDEO: HLV Tuchel nổi giận khi truyền thông vặn quá nhiều về chủ tịch AbramovichVIDEO: HLV Tuchel nổi giận khi truyền thông vặn quá nhiều về chủ tịch Abramovich
Chia sẻ trong cuộc họp báo trước trận gặp Luton Town tại vòng 5 FA Cup, HLV Thomas Tuchel đã tỏ vẻ khó chịu khi liên tục bị đặt câu hỏi liên quan tới cựu chủ...

 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X