Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất

VIDEO: Ben White ra mắt Arsenal thế nào trước Chelsea

Zalo
Trung vệ Ben White đã chính thức có màn ra mắt Arsenal, anh chơi khá tốt nhưng Pháo thủ vẫn để thua 1-2 trước Chelsea trong trận giao hữu.
Hè năm nay, trung vệ Ben White đang là bản hợp đồng đắt giá nhất của Arsenal. Pháo thủ bỏ ra 50 triệu bảng để có cầu thủ sinh năm 1997 từ Brighton. Trung vệ người Anh đã có những buổi tập đầu tiên cùng đội bóng mới, anh cũng có trận ra mắt đội chủ sân Emirates.
 
Ben White ra mắt Arsenal trước Chelsea

Ben White ra mắt Arsenal trước Chelsea


Cầu thủ 23 tuổi này ra sân trong trận giao hữu giữa Arsenal và Chelsea, dù anh đã chơi khá nổi bật nhưng Pháo thủ vẫn để thua 1-2. Ở trận này Ben White có một tình huống cứu thua cho Arsenal, giới chuyên môn nhận định tích cực về màn trình diễn của cầu thủ người Anh.
Arteta xác nhận ý định ‘quay xe’ của học tròArteta xác nhận ý định ‘quay xe’ của học trò
Những tưởng chuẩn bị chuyển sang AS Roma đến nơi, nhưng tiền vệ Granit Xhaka lại đang đàm phán bản hợp đồng mới với Arsenal.
Video tổng hợp: Arsenal 1-2 Chelsea (Giao hữu hè 2021)Video tổng hợp: Arsenal 1-2 Chelsea (Giao hữu hè 2021)
(Video Arsenal vs Chelsea - Giao hữu CLB): Phải rất nhọc nhằn Arsenal mới có được bàn thắng gỡ hòa 1-1 nhưng sai lầm khó đỡ của Hector Bellerin đã khiến Pháo...
Thi đấu lấn lướt, Chelsea suýt hòa ArsenalThi đấu lấn lướt, Chelsea suýt hòa Arsenal
Dù chỉ là một trận giao hữu nhưng kết quả màn đọ sức Arsenal vs Chelsea khiến người hâm mộ đội chủ nhà cực kỳ bất an
Tân binh 50 triệu bảng ngạc nhiên với 1 cầu thủ của Arsenal?Tân binh 50 triệu bảng ngạc nhiên với 1 cầu thủ của Arsenal?
Trung vệ Ben White tỏ ra ngạc niên với sao trẻ Bukayo Saka của Arsenal, người mà anh đã tập luyện cùng trong thời gian tập trung cho VCK Euro 2020.
Ben White và Top 10 thương vụ chuyển nhượng cầu thủ Anh đắt giá nhấtBen White và Top 10 thương vụ chuyển nhượng cầu thủ Anh đắt giá nhất
Trung vệ Ben White đã chính thức cập bến Arsenal với giá 50 triệu bảng, anh là một trong 10 thương vụ chuyển nhượng cầu thủ Anh đắt giá nhất.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X