Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất

Video tổng hợp: Barca 2-1 Arsenal (Joan Gamper Trophy 2019)

Zalo
Kết cục trận đấu được định đoạt vào đúng phút 90 và người lập đại công là một cái tên vô cùng quen thuộc.
Kết cục trận đấu được định đoạt vào đúng phút 90 và người lập đại công là một cái tên vô cùng quen thuộc.

Ghi bàn:
Barcelona: Maitland-Niles (69' phản lưới),  Luis Suarez (90')
Arsenal: Aubameyang 36'
Với điểm tựa sân nhà Nou Camp, Barcelona khởi đầu trận đấu không quá vội vã. Trong khi đó, Arsenal cũng chơi tập trung bên phần sân nhà. Điều này khiến trận đấu thiếu đi tính hấp dẫn trong khoảng thời gian đầu trận.

Khi hiệp 1 trôi qua được hơn một nửa, những pha đập nhả liên hồi của Barcelona dần lâm vào bế tắc khi không thể tiếp cận được khung thành đối phương.

Phút 36, Arsenal chớp thời cơ lên bóng tốc độ, Ozil chuyền cho Aubameyang xoay sở khéo léo rồi tung cú sút "sấm sét" tung mành lưới Barcelona. Kết quả 1-0 nghiêng về Arsenal được giữ nguyên đến hết hiệp một.

Bước sang hiệp 2, Barcelona bắt đầu tăng tốc khiến cho Arsenal phải co mình chống đỡ. Chỉ đáng tiếc là lợi thế dẫn bàn của "Pháo thủ" kết thúc lãng xẹt sau tình huống đá phản lưới nhà của Maitland-Niles.

Khi tỷ số được quân bình, đội chủ sân Camp Nou dồn ép như vũ bão và có được điều mình cần ở phút 90. Nhận đường chuyền dài vượt tuyến, Luis Suarez thoát xuống chạm bóng tinh tế ấn định chiến thắng 2-1 cho Barcelona.

Với kết quả này, Barcelona tiếp tục có danh hiệu Joan Gamper Cup thứ 7 liên tiếp. Trong khi Arsenal phải ngậm ngùi ra về khi không bảo vệ được thành quả.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
Barcelona: Neto (Ter Stegen 46'), Semedo (Wague 63'), Pique (Lenglet 46'), Umtiti (Todibo 46'), Alba (Miranda 63'), Rakitic (Alena 46'), De Jong (Busquets 46'), Puig (Roberto 46'), Dembele (Suarez 63'), Griezmann (Collado 79'), Perez (Rafinha 46').
Arsenal: Leno, Maitland-Niles, Chambers, Sokratis (Mustafi 87'), Monreal (Kolasinac 46'), Willock (Ceballos 72'), Xhaka (Torreira 86'), Mkhitaryan (Saka 71'), Oezil (Martinelli 73'), Nelson (Guendouzi 46'), Aubameyang (Nketiah 86').

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X