Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất

VIDEO: Bằng chứng 100% Văn Toàn bị hậu vệ Malaysia phạm lỗi

Zalo
1 CĐV ĐT Việt Nam ngồi trên khán đài đã quay lại video đủ rõ để khẳng định 100% việc Văn Toàn bị hậu vệ Malaysia phạm lỗi trong vòng cấm.

Tình huống Văn Toàn ngã trong vòng cấm Malaysia giúp ĐT Việt Nam được hưởng penalty tới nay vẫn gây ra những ý kiến trái chiều. Tuy nhiên, những tranh cãi ấy có lẽ đã có lời giải.

1 CĐV ĐT Việt Nam ngồi trên khán đài đã quay lại tình huống kể trên. Video với góc quay đủ rõ để thấy được Văn Toàn bị hậu vệ của Malaysia đá vào gót chân chứ tiền đạo số 9 không hề ăn vạ.

Trước đó, Văn Toàn cũng đã khẳng định mình bị đối phương phạm lỗi. Một trọng tài FIFA đang cầm còi tại V.League chia sẻ với Bongda24h cũng cho rằng quả penalty cho ĐT Việt Nam là hoàn toàn chính xác.

Dù sao thì sau tất cả, ĐT Việt Nam cũng giành chiến thắng 2-1 đầy quan trọng trước Malaysia để tiến gần hơn tới tấm vé lọt vào vòng loại thứ ba World Cup 2022. Chỉ cần kết quả hòa trước UAE ở lượt trận cuối cũng đủ giúp thầy trò HLV Park Hang Seo hoàn thành mục tiêu đề ra. 

(Nguồn Video: Youtube Khoa Học Vui)

 
Quả phạt đền gây tranh cãi đã giúp Việt Nam chiến thắngQuả phạt đền gây tranh cãi đã giúp Việt Nam chiến thắng
Một số kênh truyền thống tại Malaysia đã ám chỉ tiền đạo Nguyễn Văn Toàn ăn vạ để kiếm phạt đền giúp Việt Nam có chiến thắng quan trọng 2-1 ở vòng loại World...
Trọng tài FIFA: Quả penalty cho ĐT Việt Nam là hoàn toàn chính xácTrọng tài FIFA: Quả penalty cho ĐT Việt Nam là hoàn toàn chính xác
Chia sẻ với Bongda24h, một trọng tài FIFA đang cầm còi ở V.League cho rằng trọng tài chính xác khi cho ĐT Việt Nam hưởng penalty sau khi Văn Toàn ngã trong...
Không đỡ được với pha biến thù thành bạn của Văn ToànKhông đỡ được với pha biến thù thành bạn của Văn Toàn
Sau khi trở thành cái gai trong mắt các CĐV Malaysia và bị tấn công trang cá nhân, tiền đạo Văn Toàn đã có pha xử lý không thể ... đẹp hơn.
Không còn phải ăn mừng ké, Quế Ngọc Hải sống ảo tẹt ga sau khi ghi bànKhông còn phải ăn mừng ké, Quế Ngọc Hải sống ảo tẹt ga sau khi ghi bàn
Sau khi sút tung lưới Malaysia, Quế Ngọc Hải nhanh chóng chạy đến góc sân và tạo dáng với hàng loạt phong cách ăn mừng khác nhau.
Nhiệt tình quá mức, Văn Hậu cướp bóng trong chân... Xuân TrườngNhiệt tình quá mức, Văn Hậu cướp bóng trong chân... Xuân Trường
Một tình huống hài hước diễn ra trong hiệp 1 trận Việt Nam vs Malaysia khi Văn Hậu vô tình tranh chấp và cướp bóng trong chân người đồng đội Xuân Trường.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X