Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất

Video bàn thắng: Yeovil Town 0-2 M.U (Vòng 3 FA Cup)

Zalo

Mặc dù chơi không thực sự thuyết phục nhưng "Quỷ đỏ" vẫn có được điều mình cần trước đối thủ chiếu dưới.

Mặc dù chỉ phải gặp đối thủ hạng dưới là Yeovil Town ở FA Cup nhưng MU vẫn tung ra sân đội hình khá mạnh với rất nhiều những cầu thủ trụ cột nhằm tìm lại mạch thắng sau khi đã chịu liên tiếp 2 trận hòa trước Tottenham và Stoke ở giải Ngoại Hạng.

Video ban thang Yeovil Town 0-2 M.U (Vong 3 FA Cup) hinh anh
 

Tuy nhiên, việc phải thi đấu liên tục trong thời gian vừa qua ở Premier Leagueđã bào mòn khá nhiều thể lực của “Quỷ đỏ”, chính vì thế, trong suốt hiệp 1, đội quân của Van Gaal đã không thể có được những đợt tấn công mạch lạc để khoanh thủng hệ thống phòng ngự nhiều lớp của đối thủ.

Sang hiệp 2, thế trận bế tắc vẫn diễn ra với MU. May cho họ là giữa lúc khó khăn, bàn thắng mở tỉ số lại đến từ một tình huống tỏa sáng cá nhân. Phút 64, Ander Herrera đã có pha xoay người dứt điểm cực kỳ hiểm hóc và đẹp mắt để giúp "Quỷ đỏ" vượt lên.

Chưa dừng lại ở đó, đúng phút 90, đội quân của Louis Van Gaal có pha phản công chớp nhoáng và Di Maria đã hoàn thành tốt nhiệm vụ dứt điểm với một cú bấm bóng nhẹ nhàng và tinh tế để ấn định thắng lợi 2-0 cho MU. Họ đã có chính thức có vé vào vòng 4 FA Cup.

Ghi bàn: Ander Herrera 64', Di Maria 90'

Đội hình thi đấu
Yeovil Town:
Steer, Smith, Nugent, Arthurworrey, Twumasi, Ralph, Edwards, Foley, Dawson, Gillett, Moore.
Man Utd: De Gea, Smalling, McNair, Blackett, Rafael (Mata 46'), Fletcher, Herrera, Rooney, Shaw (Evans 46'), Wilson, Falcao (Di Maria 60')

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X