Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất

Video bàn thắng: Wimbledon 1-2 Liverpool (Vòng 3 FA Cup)

Zalo

Liverpool bước vào trận đấu với đội chủ nhà Wimbledon với khao khát trả món nợ đã thua chính đối thủ này 0-1 ở trận chung kết cúp FA năm 1988.

Với lực lượng và đẳng cấp vượt trội, đội quân của Brendan Rodgers đã không mấy khó khăn để áp đặt thế trận trước Wimbledon ngay khi khai cuộc. Sự lấn lướt của Liverpool được họ cụ thể hóa ngay phút 12 với cú đánh đầu chính xác của đội trưởng Steven Gerrard từ đường treo bóng chuẩn xác của người đồng đội Manquillo.

Video ban thang Wimbledon 1-2 Liverpool (Vong 3 FA Cup) hinh anh
 

Phút 36, Wimbledon bất ngờ có bàn gỡ hòa sau một tình huống lộn xộn từ quả phạt góc bên cánh trái. Người nhanh chân dứt điểm tung lưới Liverpool là tiền đạo khá to con Akinfenwa. Tuy nhiên, đúng vào thời khắc khó khăn, lại một lần nữa Gerrard cứu nguy cho đội khách. Phút 62, tiền vệ mang áo số 8 đã có cú đá phạt mẫu mực nâng tỉ số lên 2-1 cho “Lữ đoàn đỏ”.

Có vẻ như việc vừa thông báo sẽ chia tay “The Kop” vào cuối mùa không hề ảnh hưởng đến tâm lý thi đấu và phong độ đang hồi xuân của tiền vệ 34 tuổi người Anh.

Những phút còn lại của trận đấu, cả hai đội đều có cơ hội để thay đổi tỉ số nhưng các cú dứt điểm cuối cùng lại đi thiếu chính xác. Kết quả cuối cùng là 2-1 nghiêng về phía Liverpool. Đội bóng áo đỏ vùng Merseyside đã nhọc nhằn giành vé vào vòng 4 FA Cup nhờ màn tỏa sáng của thủ quân Steven Gerrard với một cú đúp. Đối thủ sắp tới của họ sẽ là Bolton Wanderers.

Ghi bàn: Akinfenwa 36’ - Gerrard (12’, 62’)
Đội hình ra sân
Wimbledon: Shea, Fuller, Kennedy, Goodman, Barrett, Rigg, Moore, Bulman, Francomb, Akinfenwa, Tubbs
Liverpool: Mignolet, Manquillo, Sakho, Skrtel, Can, Markovic, Lucas, Henderson, Gerrard, Coutinho, Lambert

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X